Vào lúc: 11:40 21/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: daitin-gazi
Vào lúc: 10:01 17/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: maket0101
Vào lúc: 22:45 25/09/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: galogo0987
Vào lúc: 21:19 03/09/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: duydn
Vào lúc: 14:09 16/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: huutai2106
Vào lúc: 10:07 08/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: loihangdecal
Vào lúc: 09:01 01/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: loihangdecal
Vào lúc: 10:54 27/05/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: loihangdecal
Vào lúc: 13:37 19/09/2013
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: phungsonnavn

Có bài viết mới
Vào lúc: 00:19 30/09/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: kenbyssc
Vào lúc: 07:34 26/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: kemmynguyen
Vào lúc: 01:28 26/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: lilshadyfa
Vào lúc: 23:02 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: cmhung
Vào lúc: 22:44 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: vinhhyundai
Vào lúc: 22:41 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Thanhngoc_521
Vào lúc: 20:06 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: maxsic99
Vào lúc: 19:52 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: liobun945
Vào lúc: 19:39 25/10/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: liobun945


Trang 1/7 12345 ... cuốicuối
Hiển thị từ 1 - 10 / 68

Chủ đề: Aprilia RS125 2010

  1. #1
    Ngày tham gia
    23-06-2008
    Đến từ
    Đắk Lắk
    Bài viết
    33
    Khen ngợi
    26
    Có 18 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 159 lời khen

    Aprilia RS125 2010

    2010 RS125 – Chiến mã mới của Aprilia




    Mới đây, đại gia Aprilia đến từ Italia đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của mình là 2010 RS125.

    Aprilia luôn tạo được điều đặc biệt khi xuất hiện trên đường đua MotoGP 125cc. Hãng xe này từng đoạt được 8 chức vô địch – kỷ lục cao nhất dành cho một đội đua hạng 125cc – từ năm 1992 đến nay, và hai lần chiến thắng liên tiếp năm 2006, 2007. Với thành tích hoành tráng như vậy, có lẽ khi Aprilia cho ra mắt một dòng xe đua mới, độ nóng của nó là điều không quá khó hiểu.
    So với phiên bản ra mắt năm 2009, siêu motor có cùng tên gọi nhưng là đời sau 2010 không có nhiều cải tiến về công suất động cơ mà lại chủ yếu thay đổi về ngoại hình và một số chi tiết phụ kiện đi kèm giúp phiên bản mới thêm phần mạnh mẽ và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    2010 Aprilia RS 125 sở hữu khối động cơ có dung tích 124,8cc, hai thì, làm mát bằng chất lỏng, công suất tương đương 32,5 mã lực, hộp số 6 cấp, tốc độ tối đa khoảng hơn 110 dặm/giờ.

    Bên cạnh đó, Aprilia cũng được xem là một trong những hãng xe lớn trên thế giới rất biết ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho các dòng siêu xe của mình nên ở mỗi dòng xe bên cạnh thiết kế độc đáo, chúng ta rất dễ nhận thấy sức mạnh của công nghệ mới theo từng năm sản xuất. RS125 2010 còn tạo điểm nhấn ở khả năng tăng tốc, sự mau lẹ, vận hành tối ưu và một trọng lượng siêu nhẹ. Chính với những đặc điểm này, cái tên RS125 2010 chắc chắn sẽ tạo ra một áp lực không nhỏ với bất kì dòng xe nào trên cùng phân khúc.
    Như đã nói ở trên, RS125 2010 của Aprilia được sơn lại toàn bộ màu sơn so với phiên bản 2009 trước đó. Ta có thể nhận thấy rất rõ điều này ở mặt trước và phần yếm xe được sơn đen với dòng chữ RS nổi bật thay vì màu đỏ như phiên bản cũ. Hoặc nếu bạn yêu màu đen hầm hố cũng sẽ có một phiên bản đen toàn thân cho bạn lựa chọn. Tất nhiên mức giá không bị thay đổi so với màu sơn khác nhau. Đây chính là điểm đặc biệt mà Aprilia muốn mang lại cho khách hàng.

    Một số thông số khác của siêu xe này:

    Kích thước khung gầm: 54 x 54,5 mm
    Khởi động: Điện tử
    Phun xăng điện tử: có
    Khung xe: Nhôm cao cấp siêu nhẹ
    Bánh trước: 110/70 17 inch, bánh sau: 150/60 17 inch.
    Tổng kích thước dài – rộng – cao: 1955 – 720 – 1100mm (bao gồm cả kính chắn gió).
    Yên xe: 805mm
    Trục cơ sở: 1345mm
    Dung tích bình xăng: 14Lit
    Giá bán chính thức: 5499 USD. Đây là mức giá được đánh giá ngang bằng với mức giá của phiên bản 2009 ra mắt cách đây không lâu.




















    Theo Topspeed





  2. #2
    Ngày tham gia
    14-02-2007
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Bài viết
    601
    Khen ngợi
    470
    Có 445 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 540 lời khen
    Còn thiếu màu này nữa, cực cool




    Lưu ý: Bài viết phải có dấu, tên topic phải rõ ràng nội dung, nếu vi phạm sẽ xóa không báo trước

    Hướng dẫn post bài và hình (Click on)
    Ấn vào đây để tải bộ gõ Tiếng Việt Unikey



  3. 19 người đã khen chủ đề này:


  4. #3
    Ngày tham gia
    04-05-2007
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    86
    Khen ngợi
    2
    Có 29 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 46 lời khen
    125cc mà 32.5 mà lực đúng là xe ý mạnh khiếp



    AB


    TRANG-DO-DEN

  5. 6 người đã khen chủ đề này:


  6. #4
    Ngày tham gia
    20-06-2008
    Đến từ
    An Giang
    Bài viết
    195
    Khen ngợi
    378
    Có 76 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 167 lời khen
    đang chờ phiên bản 125 sport bike mà 4 stroke ,hehe, ko biết đến bao h




  7. 4 người đã khen chủ đề này:


  8. #5
    Ngày tham gia
    23-06-2008
    Đến từ
    Đắk Lắk
    Bài viết
    33
    Khen ngợi
    26
    Có 18 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 159 lời khen
    Em mê chiếc này lắm nhưng khi tìm hiểu kỹ thông tin rồi thì thực sự đắn đo khi mua. Tính lấy chiếc 2k7 thôi mà cứ lăn tăn mãi cái vụ bảo dưỡng dù biết là có A KHoa làm rồi mà vẫn lo, chi phí bảo dưỡng cao quá. Mua được mà bảo dưỡng em nó kém thì tội em nó, mà mình đi cũng mau chán, em đi thử vài chiếc xe cũ rồi thấy không được như quảng cáo cho lắm mà do đi cũ nên em cũng không quan trọng hỏi chủ xe thì họ ậm ờ chuyện bảo dưỡng em nó nào thì thay nhớt rồi vệ sinh lọc gió... ngoài ra thêm thì chẳng thấy nói như nhông nhựa thì thế nào...blah blah... Mong chân thành anh em nào có ý định mua nên thật sự nghiêm túc chứ đừng ham nhất thời mà hỏng 1 chiếc xe đẹp

    Chỉnh sửa lần cuối bởi: retryvuhuy, lúc 16:01 -- 09/04/2010





  9. 6 người đã khen chủ đề này:


  10. #6
    Ngày tham gia
    14-02-2007
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Bài viết
    601
    Khen ngợi
    470
    Có 445 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 540 lời khen
    Trích lời retryvuhuy viết: Xem bài viết
    Em mê chiếc này lắm nhưng khi tìm hiểu kỹ thông tin rồi thì thực sự đắn đo khi mua. Tính lấy chiếc 2k7 thôi mà cứ lăn tăn mãi cái vụ bảo dưỡng dù biết là có A KHoa làm rồi mà vẫn lo, chi phí bảo dưỡng cao quá. Mua được mà bảo dưỡng em nó kém thì tội em nó, mà mình đi cũng mau chán, em đi thử vài chiếc xe cũ rồi thấy không được như quảng cáo cho lắm mà do đi cũ nên em cũng không quan trọng hỏi chủ xe thì họ ậm ờ chuyện bảo dưỡng em nó nào thì thay nhớt rồi vệ sinh lọc gió... ngoài ra thêm thì chẳng thấy nói như nhông nhựa thì thế nào...blah blah... Mong chân thành anh em nào có ý định mua nên thật sự nghiêm túc chứ đừng ham nhất thời mà hỏng 1 chiếc xe đẹp
    Trước khi mua xe thì bạn cứ dự phòng sẵn khoảng 1000 USD là đủ để hồi phục công lực em nó như mới



    Lưu ý: Bài viết phải có dấu, tên topic phải rõ ràng nội dung, nếu vi phạm sẽ xóa không báo trước

    Hướng dẫn post bài và hình (Click on)
    Ấn vào đây để tải bộ gõ Tiếng Việt Unikey



  11. 4 người đã khen chủ đề này:


  12. #7
    Ngày tham gia
    08-12-2009
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Tuổi
    15
    Bài viết
    837
    Khen ngợi
    2 248
    Có 578 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 726 lời khen
    Trích lời retryvuhuy viết: Xem bài viết
    Em mê chiếc này lắm nhưng khi tìm hiểu kỹ thông tin rồi thì thực sự đắn đo khi mua. Tính lấy chiếc 2k7 thôi mà cứ lăn tăn mãi cái vụ bảo dưỡng dù biết là có A KHoa làm rồi mà vẫn lo, chi phí bảo dưỡng cao quá. Mua được mà bảo dưỡng em nó kém thì tội em nó, mà mình đi cũng mau chán, em đi thử vài chiếc xe cũ rồi thấy không được như quảng cáo cho lắm mà do đi cũ nên em cũng không quan trọng hỏi chủ xe thì họ ậm ờ chuyện bảo dưỡng em nó nào thì thay nhớt rồi vệ sinh lọc gió... ngoài ra thêm thì chẳng thấy nói như nhông nhựa thì thế nào...blah blah... Mong chân thành anh em nào có ý định mua nên thật sự nghiêm túc chứ đừng ham nhất thời mà hỏng 1 chiếc xe đẹp
    "Của bền tại người". Bác đã đam mê thì qua topic "Ai đã cầm cương con aprilia..." mà tìm hiểu. Ae tư vấn bên đó nhiệt tình lắm. Thực ra nếu chạy đúng kĩ thuật. Bảo dưỡng thường xuyên. dùng đúng loại xăng, nhớt hôp số theo nhà SX đưa ra thì em nó rất là dễ chăm và để tận hưởng cái cảm sướng cùng em nó thì....
    Mua đi bác đừng lăn tăn nhiều. Nếu mà sợ bị thuốc hay ko biết định giá cứ nói thằng bán mang xe qua cho a.Khoa KT là xong ngay thui




  13. 9 người đã khen chủ đề này:


  14. #8
    Ngày tham gia
    02-08-2009
    Đến từ
    Thanh Hóa
    Bài viết
    5
    Khen ngợi
    0
    Có 2 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 lời khen
    Em này về Việt nam giá đắt không các bác Mua xe này thì mua chỗ nào HN các bác

    Mấy em xe ý em thấy dáng xe đẹp thật




  15. 1 người đã khen chủ đề này:


  16. #9
    Ngày tham gia
    08-12-2009
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Tuổi
    15
    Bài viết
    837
    Khen ngợi
    2 248
    Có 578 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 726 lời khen
    Trích lời minhnd viết: Xem bài viết
    Em này về Việt nam giá đắt không các bác Mua xe này thì mua chỗ nào HN các bác

    Mấy em xe ý em thấy dáng xe đẹp thật
    Xe Ý mà lại. Hờ hờ. RS125 về VN tùy đời mà phán bác à. 2007 giờ chỉ tầm 7k5 là kịch kim. Có mấy ae biker bán 7k1. Còn 2010 thì em ko biết. Vì hình như chưa thấy em nào về Mua lại thì chỉ khoảng 4k5-5k thui. Nhưng cái chính là tiền bảo dưỡng em nó bác à. Cả 1 vấn đề đấy!




  17. 7 người đã khen chủ đề này:


  18. #10
    Ngày tham gia
    24-08-2009
    Đến từ
    Hà Nội
    Bài viết
    70
    Khen ngợi
    34
    Có 31 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 68 lời khen
    nghe nói model 2009(hok bít 2009 hay 2009 up lên nữa) bên Bikecity đòi tới 11k, 2010 chắc khoảng tầm ....13k thôi




  19. 2 người đã khen chủ đề này:


Trang 1/7 12345 ... cuốicuối

Quuyền hạn của bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •