Vào lúc: 15:04 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: daitin-gazi
Vào lúc: 13:01 05/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: tiger_rider
Vào lúc: 10:29 13/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: lananhzuri
Vào lúc: 15:07 05/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: tiamo_lt
Vào lúc: 14:09 16/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: huutai2106
Vào lúc: 09:01 01/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: loihangdecal
Vào lúc: 13:37 19/09/2013
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: phungsonnavn

Có bài viết mới
Vào lúc: 15:49 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: tiwenger
Vào lúc: 14:15 15/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: Bk.love
Vào lúc: 19:54 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: gaconlonton9x
Vào lúc: 19:53 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: ex155
Vào lúc: 19:09 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: hachlongtavuong
Vào lúc: 19:09 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: khangngan
Vào lúc: 19:07 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: leon_123
Vào lúc: 18:14 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: nino1984
Vào lúc: 17:45 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: quangsonvn
Vào lúc: 17:34 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: HaiArt666
Vào lúc: 17:17 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: dat_ct
Vào lúc: 17:14 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: lshined
Vào lúc: 16:16 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: dior
Vào lúc: 16:08 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: lshined
Vào lúc: 16:01 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: daitin-gazi
Vào lúc: 15:43 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: tiwenger
Vào lúc: 15:33 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: tiwenger
Vào lúc: 15:04 22/12/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: daitin-gazi


Trang 180/190 ĐầuĐầu ... 80130170176177178179180181182183184 ... cuốicuối
Hiển thị từ 1 791 - 1 800 / 1899
  1. #1791
    Ngày tham gia
    16-10-2008
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Bài viết
    404
    Khen ngợi
    122
    Có 70 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 90 lời khen
    Cho em hỏi cọng này mua ở đâu vậy ạ ? Em có ra An Dương Vương mà tìm không thấy




  2. #1792
    Ngày tham gia
    17-04-2013
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Bài viết
    7
    Khen ngợi
    0
    Có 0 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 0 lời khen
    may dai ca cho em tham gia voi

    em cung co biet chut it ve mobin suon future 110

    cach phan biet mobin suon fu110:
    -day phin fu110 dai =day phin dream cac doi

    -mobin suon fu110 chi co 1 day lua mau den co cuc cao su nho o giac cam, phan mat thi lay truc tiep khi bat chat mobin va
    o suon

    -mobin suon dream co hai day <hinh nhu mau den va xanh la>

    tren la ti hieu biet cua e,vi luc truoc e do chiec dream o nha thi chi co mobin suon futre 110 la day phin du dai ,cac loai khac nhu wave alpha ỏ wave 110 ỏ rs deu rat ngan.xin cam on cac bac da wan tam ghe doc thanks alot




  3. #1793
    Ngày tham gia
    01-05-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    146
    Khen ngợi
    2
    Có 13 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 20 lời khen
    mình tuy ko phải chuyên gia vật lý học nhưng cũng có chút am hiểu về điện !

    thứ 1 : trong 1 đoạn mạch điện có 3 đại lượng quan trọng nhất : hiệu điện thế U, cường độ dòng điện I, và điện trở R, mối quan hệ của nó theo định luật Ohm

    thứ 2 : 3 đại lượng U, I, R không tự nhiên tăng hoặc giảm bởi các đại lượng còn lại, mà phụ thuộc vào nguồn phát (ở đây không kể các biến động từ trường)

    theo bạn chủ topic, chỉ cần có Điện trở R cao thì hiệu điện thế cho ra cao ??? sai trầm trọng

    Nếu chỉ tăng R mà làm tăng U thì người ta đâu cần tạo ra máy biến thế làm gì, mà Mobin sườn có tên tiếng anh là Ignition Coils (cuộn phóng điện) vốn có cấu tạo là 1 máy biến thế !

    Nếu chỉ cần lắp R vào mà làm U tăng thì cần gì cái Mobin sườn, chỉ cần thiết kế sợi dây tăng áp, tên chính xác của nó là Spark Wire (dây lửa điện), bởi chất liệu vô cùng dỏm thì sẽ có điện trở cực cao, hoặc trong đoạn mạch đó lắp hàng trăm cái điện trở thì chiếc xe máy sẽ hoạt động như 1 con Autobot thứ thiệt à @@

    mình sẽ phân tích như sau :

    ví dụ trong 1 đoạn mạch có
    U = 12v
    I = 6A
    R = 2Ohm

    ta xác định U = IR = 6x2=12
    hoặc I = U/R = 12/2 =6
    hoặc R = U/I = 12/6=2

    đây là các đại lượng được cố định tại thời điểm đo đạc
    giả sử lắp thêm R =1ohm vào, ta có đoạn mạch trên sẽ có R = 3 Ohm

    lúc này U của 2 đầu dây vẫn là 12V, không hề thay đổi, mà I sẽ thay đổi, theo định luật Ohm
    I = U/R = 12/3 = 4A

    l đoạn mạch sẽ tái thiết lập nguyên tắc theo định luật Ohm
    ví dụ trên mình bỏ qua các yếu tố tác động không đáng kể như sinh công trong quá trình dẫn điện làm thất thoát năng lượng, giả sử Suất điện động = Hiệu điện thế.

    trong 1 đoạn mạch như trên U luôn duy trì, và đại lượng R là yếu tố làm cho cường độ dòng điện bị giảm đi, chính sự giảm đi của cường độ dòng điện giúp đoạn mạch cân bằng theo định luật Ohm
    ngoài ra R là đại lượng cố định trong 1 đoạn mạch, bỏ qua yếu tố dây dẫn xuống cấp sau 1 thời gian sử dụng, cho nên nếu I tăng thì U sẽ tăng, ngược lại U tăng thì I sẽ tăng.

    theo lời chủ thớt, nếu lấy công thức : U = IR

    chủ thớt cho rằng để tăng U thì chỉ cần tăng R, tôi dám cam đoan trong lịch sử vật lý học chả có lý thuyết nào chứng minh được điều này, định luật Ohm do nhà vật lý học cùng tên tìm ra là để xác định 3 đại lượng trong 1 đoạn mạch, chả phải là cơ sở để điều chỉnh khi đoạn mạch được đo đạc !

    muốn tăng U hoặc I thì phải tăng tại máy phát hiện, ở đây không xét từ trường ảnh hưởng.

    và nếu như chủ thớt nói U = IR, tăng R là tăng U

    vậy xin thưa R = U/I, để tăng R thì giảm I hoặc tăng U

    chủ thớt làm 1 thí nghiệm nhỏ, cho dòng điện 12V, I = 6A, chạy qua dây dẫn có R = 2Ohm,
    sau đó tăng hiệu điện thế lên U = 24V,
    rồi dùng Ohm kế đo lại đoạn mạch xem R có tăng không ?????????

    chỉ có I tăng thôi nhé
    I sẽ tăng = U/R = 24/2= 12A

    nếu kết quả R vẫn không tăng thì => cái lý thuyết U = IR, để tăng U thì tăng R phá sản nhé !

    tới đây mình xin giải thích tiếp về việc Mobin sườn xe tải có R cực cao lại mạnh hơn Mobin xe máy có R thấp bằng 1 nửa ???


    1.tìm hiểu về Mobin (Ignition Coils) là 2 cuộn dây điện tuân theo nguyên tắc máy biến thế, cuộn sơ cấp (primary coil) và cuộn thứ cấp (secondary coil)
    mỗi mobin sẽ có 2 điện trở được lắp vào 2 cuộn dây, ở đây sẽ xét xe máy
    điện trở (resistance) ở cuộn sơ cấp có thông số trong khoảng 0.4 ~ 5 Ohm
    điện trở ở cuộn thứ cấp có thông số trong khoảng 6.000 ~ 14.000 Ohm
    Mobin nhận 1 nguồn điện xoay chiều có U =12V và sẽ biến áp trở thành dòng điện có U ~ 20.000 ~ 45.000V, theo dây tăng áp (spark wire) đi đến Bugi (spark plug) xảy ra hiện tượng phóng điện (spark)
    bản chất Mobin là 1 máy biến thế cho nên việc đầu ra có điện thế cao hay thấp là do :

    + Nguồn điện vào
    + Tỉ lệ vòng dây cuộn thứ so với cuộn sơ, hệ số này càng cao thì biến áp càng mạnh

    do xe tải phải làm việc với điện áp khá cao, công suất đòi hỏi lớn nên cuộn Mobin cũng phải cực mạnh, đó chính là lý do Mobin sườn xe tải phóng điện mạnh hơn mobin xe máy, chẳng phải do cái yếu tố R gì sấc !

    2.Vậy tại sao trog mobin lại có R, dây tăng áp cũng có R ? đầu chụp bugi cũng có R ?

    Cường độ dòng điện là gì ? (xem lại vật lý phổ thông nhé)

    với việc mobin tạo ra điện thế U ~ 20.000V
    nếu I ~ 3A thì sẽ gây phân hủy tế bào sống !!!

    trong công thức I = U/R
    để I cực thấp thì R phải cực cao

    điện trở cuộn thứ mobin xe máy vào khoảng 7.000 Ohm
    dây tăng áp ~ 3.000 Ohm
    chụp bugi ~ 5.000 Ohm
    ở xe ô tô còn có thêm cục điện trở rời...

    tổng đoạn mạch = 15.000 Ohm (đây cũng là xe mình đang đi, đo bằng Ohm kế từng chi tiết)

    => I = U/R = 20.000/15.000 = 1,3A cũng vẫn rất nguy hiểm !
    tuy nhiên trên thực tế cơ thể người ở trạng thái khô ráo đã có điện trở 40.000 ~ 1.000.000 Ohm, không chết ngay luôn dc !

    tới đây thì cũng hiểu rõ tầm quan trọng của R trong đoạn mạch từ mobin tới bugi !

    chính vì Mobin biến áp dòng điện có điện thế cực cao đòi hỏi điện trở cực cao để hạ thấp cường độ dòng điện I xuống mức cực thấp
    nếu không phải vậy thì với U = 20.000, R ~ cực thấp, thì I = ??? nổ xe luôn ấy chứ !!!

    và cũng vì mỗi Mobin có kiểu biến áp khác nhau, cho các dòng xe khác nhau, nên R trong nó cũng khác nhau, và cũng vì điện thế cho ra càng cao nên R buộc lắp vào càng lớn để cân bằng lại I, cho nên nhiều bác lầm tưởng R lớn là có lợi, thực ra là làm xùm !

    nếu mobin cho ra điện thế quá cao, mà R thấp, I lúc này sẽ cao, thứ 1 là nguy hiểm, thứ 2 là làm phân hủy điện cực của Bugi nhanh !

    nếu mobin cho ra điện thế cao mà R quá cao, lúc này I sẽ quá thấp, dòng điện có cường độ yếu, không đủ lửa

    cho nên 1 mobin tốt không phải cứ điện thế cho ra cao là ngon !

    nhiều bác thích chơi mobin xe tải, xe tank, cứ lựa cục nào R cao là quất, nhưng có am hiểu hết bên trong nó không ? các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy biến áp, hệ số biến áp ? nếu lỡ vác 1 cục có R ngất ngưởng, nhưng cuộn sơ cuộn thứ hỏng, điện thế ra đã yếu, lại còn gặp R cao => I bé tẹo, khạc ko ra gió luôn !


    trên đây là vài thiển kiến
    thấy dạo này mobin xe tải hot quá mà ai cũng nhắm mắt vào cái thông số mơ hồ, rảnh làm 1 bài cho thông thoáng

    Chỉnh sửa lần cuối bởi: analogman, lúc 23:33 -- 02/05/2013





  4. 6 người đã khen chủ đề này:


  5. #1794
    Ngày tham gia
    22-04-2013
    Đến từ
    Long An
    Bài viết
    35
    Khen ngợi
    0
    Có 0 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 0 lời khen

    Smile tình hình là mình bán cục mobin made in korea, minh muốn e nó ra đi với giá 350k có luôn dây phin nha!

    hàng của mình là hàng mới 100% nha.lửa mạnh vô tư ,để cách 2cm ma vẫn phóng lửa mạnh
    a e nào có thiện chí thì alo mih :0946057578,mình 26t,ở quận 12.gần đường hà huy giáp




  6. #1795
    Ngày tham gia
    27-04-2013
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Tuổi
    20
    Bài viết
    352
    Khen ngợi
    8
    Có 9 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 10 lời khen
    e đọc hoài thấy thích lắm mà ko biết cách gắn cho nouvo lx zin... ae nào giúp mình với.. hic hic




  7. #1796
    Ngày tham gia
    05-02-2010
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    1 839
    Khen ngợi
    197
    Có 349 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 949 lời khen
    Trích lời analogman viết: Xem bài viết
    mình tuy ko phải chuyên gia vật lý học nhưng cũng có chút am hiểu về điện !

    thứ 1 : trong 1 đoạn mạch điện có 3 đại lượng quan trọng nhất : hiệu điện thế U, cường độ dòng điện I, và điện trở R, mối quan hệ của nó theo định luật Ohm

    thứ 2 : 3 đại lượng U, I, R không tự nhiên tăng hoặc giảm bởi các đại lượng còn lại, mà phụ thuộc vào nguồn phát (ở đây không kể các biến động từ trường)

    theo bạn chủ topic, chỉ cần có Điện trở R cao thì hiệu điện thế cho ra cao ??? sai trầm trọng

    Nếu chỉ tăng R mà làm tăng U thì người ta đâu cần tạo ra máy biến thế làm gì, mà Mobin sườn có tên tiếng anh là Ignition Coils (cuộn phóng điện) vốn có cấu tạo là 1 máy biến thế !

    Nếu chỉ cần lắp R vào mà làm U tăng thì cần gì cái Mobin sườn, chỉ cần thiết kế sợi dây tăng áp, tên chính xác của nó là Spark Wire (dây lửa điện), bởi chất liệu vô cùng dỏm thì sẽ có điện trở cực cao, hoặc trong đoạn mạch đó lắp hàng trăm cái điện trở thì chiếc xe máy sẽ hoạt động như 1 con Autobot thứ thiệt à @@

    mình sẽ phân tích như sau :

    ví dụ trong 1 đoạn mạch có
    U = 12v
    I = 6A
    R = 2Ohm

    ta xác định U = IR = 6x2=12
    hoặc I = U/R = 12/2 =6
    hoặc R = U/I = 12/6=2

    đây là các đại lượng được cố định tại thời điểm đo đạc
    giả sử lắp thêm R =1ohm vào, ta có đoạn mạch trên sẽ có R = 3 Ohm

    lúc này U của 2 đầu dây vẫn là 12V, không hề thay đổi, mà I sẽ thay đổi, theo định luật Ohm
    I = U/R = 12/3 = 4A

    l đoạn mạch sẽ tái thiết lập nguyên tắc theo định luật Ohm
    ví dụ trên mình bỏ qua các yếu tố tác động không đáng kể như sinh công trong quá trình dẫn điện làm thất thoát năng lượng, giả sử Suất điện động = Hiệu điện thế.

    trong 1 đoạn mạch như trên U luôn duy trì, và đại lượng R là yếu tố làm cho cường độ dòng điện bị giảm đi, chính sự giảm đi của cường độ dòng điện giúp đoạn mạch cân bằng theo định luật Ohm
    ngoài ra R là đại lượng cố định trong 1 đoạn mạch, bỏ qua yếu tố dây dẫn xuống cấp sau 1 thời gian sử dụng, cho nên nếu I tăng thì U sẽ tăng, ngược lại U tăng thì I sẽ tăng.

    theo lời chủ thớt, nếu lấy công thức : U = IR

    chủ thớt cho rằng để tăng U thì chỉ cần tăng R, tôi dám cam đoan trong lịch sử vật lý học chả có lý thuyết nào chứng minh được điều này, định luật Ohm do nhà vật lý học cùng tên tìm ra là để xác định 3 đại lượng trong 1 đoạn mạch, chả phải là cơ sở để điều chỉnh khi đoạn mạch được đo đạc !

    muốn tăng U hoặc I thì phải tăng tại máy phát hiện, ở đây không xét từ trường ảnh hưởng.

    và nếu như chủ thớt nói U = IR, tăng R là tăng U

    vậy xin thưa R = U/I, để tăng R thì giảm I hoặc tăng U

    chủ thớt làm 1 thí nghiệm nhỏ, cho dòng điện 12V, I = 6A, chạy qua dây dẫn có R = 2Ohm,
    sau đó tăng hiệu điện thế lên U = 24V,
    rồi dùng Ohm kế đo lại đoạn mạch xem R có tăng không ?????????

    chỉ có I tăng thôi nhé
    I sẽ tăng = U/R = 24/2= 12A

    nếu kết quả R vẫn không tăng thì => cái lý thuyết U = IR, để tăng U thì tăng R phá sản nhé !

    tới đây mình xin giải thích tiếp về việc Mobin sườn xe tải có R cực cao lại mạnh hơn Mobin xe máy có R thấp bằng 1 nửa ???


    1.tìm hiểu về Mobin (Ignition Coils) là 2 cuộn dây điện tuân theo nguyên tắc máy biến thế, cuộn sơ cấp (primary coil) và cuộn thứ cấp (secondary coil)
    mỗi mobin sẽ có 2 điện trở được lắp vào 2 cuộn dây, ở đây sẽ xét xe máy
    điện trở (resistance) ở cuộn sơ cấp có thông số trong khoảng 0.4 ~ 5 Ohm
    điện trở ở cuộn thứ cấp có thông số trong khoảng 6.000 ~ 14.000 Ohm
    Mobin nhận 1 nguồn điện xoay chiều có U =12V và sẽ biến áp trở thành dòng điện có U ~ 20.000 ~ 45.000V, theo dây tăng áp (spark wire) đi đến Bugi (spark plug) xảy ra hiện tượng phóng điện (spark)
    bản chất Mobin là 1 máy biến thế cho nên việc đầu ra có điện thế cao hay thấp là do :

    + Nguồn điện vào
    + Tỉ lệ vòng dây cuộn thứ so với cuộn sơ, hệ số này càng cao thì biến áp càng mạnh

    do xe tải phải làm việc với điện áp khá cao, công suất đòi hỏi lớn nên cuộn Mobin cũng phải cực mạnh, đó chính là lý do Mobin sườn xe tải phóng điện mạnh hơn mobin xe máy, chẳng phải do cái yếu tố R gì sấc !

    2.Vậy tại sao trog mobin lại có R, dây tăng áp cũng có R ? đầu chụp bugi cũng có R ?

    Cường độ dòng điện là gì ? (xem lại vật lý phổ thông nhé)

    với việc mobin tạo ra điện thế U ~ 20.000V
    nếu I ~ 3A thì sẽ gây phân hủy tế bào sống !!!

    trong công thức I = U/R
    để I cực thấp thì R phải cực cao

    điện trở cuộn thứ mobin xe máy vào khoảng 7.000 Ohm
    dây tăng áp ~ 3.000 Ohm
    chụp bugi ~ 5.000 Ohm
    ở xe ô tô còn có thêm cục điện trở rời...

    tổng đoạn mạch = 15.000 Ohm (đây cũng là xe mình đang đi, đo bằng Ohm kế từng chi tiết)

    => I = U/R = 20.000/15.000 = 1,3A cũng vẫn rất nguy hiểm !
    tuy nhiên trên thực tế cơ thể người ở trạng thái khô ráo đã có điện trở 40.000 ~ 1.000.000 Ohm, không chết ngay luôn dc !

    tới đây thì cũng hiểu rõ tầm quan trọng của R trong đoạn mạch từ mobin tới bugi !

    chính vì Mobin biến áp dòng điện có điện thế cực cao đòi hỏi điện trở cực cao để hạ thấp cường độ dòng điện I xuống mức cực thấp
    nếu không phải vậy thì với U = 20.000, R ~ cực thấp, thì I = ??? nổ xe luôn ấy chứ !!!

    và cũng vì mỗi Mobin có kiểu biến áp khác nhau, cho các dòng xe khác nhau, nên R trong nó cũng khác nhau, và cũng vì điện thế cho ra càng cao nên R buộc lắp vào càng lớn để cân bằng lại I, cho nên nhiều bác lầm tưởng R lớn là có lợi, thực ra là làm xùm !

    nếu mobin cho ra điện thế quá cao, mà R thấp, I lúc này sẽ cao, thứ 1 là nguy hiểm, thứ 2 là làm phân hủy điện cực của Bugi nhanh !

    nếu mobin cho ra điện thế cao mà R quá cao, lúc này I sẽ quá thấp, dòng điện có cường độ yếu, không đủ lửa

    cho nên 1 mobin tốt không phải cứ điện thế cho ra cao là ngon !

    nhiều bác thích chơi mobin xe tải, xe tank, cứ lựa cục nào R cao là quất, nhưng có am hiểu hết bên trong nó không ? các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy biến áp, hệ số biến áp ? nếu lỡ vác 1 cục có R ngất ngưởng, nhưng cuộn sơ cuộn thứ hỏng, điện thế ra đã yếu, lại còn gặp R cao => I bé tẹo, khạc ko ra gió luôn !


    trên đây là vài thiển kiến
    thấy dạo này mobin xe tải hot quá mà ai cũng nhắm mắt vào cái thông số mơ hồ, rảnh làm 1 bài cho thông thoáng
    mình đồng tình vs bác là như thế .. đó giờ chỉ chơi mobin pkl ko đụng tới mobin xe tải




  8. #1797
    Ngày tham gia
    22-04-2013
    Đến từ
    Long An
    Bài viết
    35
    Khen ngợi
    0
    Có 0 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 0 lời khen
    Trích lời dangvinhtra67 viết: Xem bài viết
    e đọc hoài thấy thích lắm mà ko biết cách gắn cho nouvo lx zin... ae nào giúp mình với.. hic hic
    đúng rồi bạn!gắn vào chạy vọt lắm,xe mình đang gắn nè,giờ mình đang dư ra 1 cục mobin,hàng mới nhen,MADE IN KOREA ,nếu bạn lay mình để rẻ lại cho bạn GIÁ 350K,nếu bạn ở xa thì mình fix nhẹ cho tiền xăng.mình ở wan 12,số dt:0946057578.giá ở trên bao gồm luôn dây phin nha bạn




  9. #1798
    Ngày tham gia
    06-06-2011
    Đến từ
    Đắk Lắk
    Bài viết
    186
    Khen ngợi
    1
    Có 19 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 83 lời khen
    bạn cho cái giá.và bạn ở đâu để mình qua làm thử 1 bộ.chứ cứ ngồi ôm bàn phím rồi chém gió thì tới khi nào.phải thử mới biết.dám chơi dám chịu.ai ko thích thì thôi.khỏi nhúc nhíc =]] haha.gạch đá cứ ném thoải mái nhá



    DĐam mê Ex không bao giờ tắt !!!

  10. #1799
    Ngày tham gia
    20-04-2011
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Bài viết
    2 080
    Khen ngợi
    908
    Có 378 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 771 lời khen
    Trích lời DanDee viết: Xem bài viết
    Mình có ông bạn cho cái này tính gắn vào xe thì gắn sao mấy bác

    xe mình là no lx, thấy chổ dây điện ghim có 1 à còn mobin này thấy có 2 đầu ghim lận

    mong các bác chỉ giúp ạ, và e thấy bên ngòai mobin có ghi " USE WITH TRANSISTOR IGNITION" là sao vậy ? Thanks.
    Lúc tháo mobin zin ra bạn sẽ thấy 2 dây, vậy bạn lấy 1 dây màu đen (thường la vậy) dây này là mass bác 1 đầu mobin thấy đầu zac nào to thi nối vào, đầu còn lại nối vào dây từ ic đi xuống, Mobin xe tải là loại 2 chìu nên ko phân biệt cực nha bạn..gắn thế nào củng chạy hết, bạn yên tâm.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi: black81290, lúc 21:01 -- 23/06/2013





  11. #1800
    Ngày tham gia
    27-10-2009
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    135
    Khen ngợi
    80
    Có 38 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 191 lời khen
    Vâng, bây giờ thì em đã...mờ con mắt!!!





Trang 180/190 ĐầuĐầu ... 80130170176177178179180181182183184 ... cuốicuối

Quuyền hạn của bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •