Vào lúc: 12:40 24/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: daitin-gazi
Vào lúc: 10:29 13/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: lananhzuri
Vào lúc: 15:07 05/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: tiamo_lt
Vào lúc: 22:45 25/09/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: galogo0987
Vào lúc: 21:19 03/09/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: duydn
Vào lúc: 14:09 16/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: huutai2106
Vào lúc: 09:01 01/06/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: loihangdecal
Vào lúc: 13:37 19/09/2013
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: phungsonnavn

Có bài viết mới
Vào lúc: 23:37 26/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: cryintherain_yb
Vào lúc: 19:13 24/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: nakio
Vào lúc: 10:32 27/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: xuanlong33
Vào lúc: 09:32 27/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: thanhtampk2012
Vào lúc: 00:55 27/11/2014
Xem bài viết mới nhất Gửi bởi: HOLLISTER


Trang 1/203 123451151101 ... cuốicuối
Hiển thị từ 1 - 10 / 2027
  1. #1
    Ngày tham gia
    08-12-2009
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Tuổi
    15
    Bài viết
    837
    Khen ngợi
    2 248
    Có 578 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 727 lời khen

    Aprilia RS125 - tiếp nối 1 đam mê!

    http://www.youtube.com/watch?v=fM1i3Rb3pY0
    Trước khi viết bài này mình xin phép mod duyệt bài mình dùm vì mình sợ bài này của mình khá nặng mod sẽ ko duyệt. Khi up lên imageshack thì báo lỗi vì những 289MB và ko thể up ảnh đành qua photobucket nên mình hiểu bài viết này của mình nặng thế nào, nếu đc mod nén lại dùm mình nhé vì mình ko có tí kiến thức nào về tin học cả. Mong mod giúp mình vì tâm huyết mình dành cả 1 tuần qua. Thanks mod rất nhiều!!!
    _Đây là link Version 1 của mình, các bạn có thể đọc để thấy mình đến và yêu em nó như thế nào: http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=202681
    _Đây là link tour đi Bắc Ninh của hội chúng mình lên thăm 1 anh trong club: http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=215370
    _Và đây, bài report mình sắp viết đây sẽ là bài viết về khoảng thời gian cầm cương Aprilia RS125 cùng những điều thú vị xoay quanh nó. Đồng thời bài viết này mình sẽ tổng kết tất cả những câu hỏi mà nhiều bạn nhắn tin hỏi mình khá nhiều cũng như tường thuật gần như trực tiếp quá trình dọn xe của mình.
    Sau 1 thời gian gắn bó cũng chiếc xe, xe mình bị mọi người chê là dàn vỏ xấu nhất, cũ nhất và mất an toàn nhất. Bản thân mình cũng nể mình thật, phuộc bên phải bị rỉ sét, 2 bên tay lái thì lỏng đi khá nguy hiểm vì xe đi ko thật tay, khó điều khiển, dàn áo long sòng sọc, kính chắn gió thì xước xát, 2 gương chiếu hậu thì như sắp long tới nơi và ko thể siết chặt lại đc (hôm đi tour Bắc Ninh này, mình đóng 162, gió tạt ngược làm gương chiếu hậu của mình quay 360*, anh em trong hội trêu là xe mình giống như gắn rada dò đường hiện đại ***) nhưng có 1 điều may mắn là ko ai nói xe mình tã và bản thân mình thấy xe chạy rất êm, vọt và ko rung lắc. Đã là 1 biker thì vợ yêu là niềm kiêu hãnh và thể hiện cái tôi của mỗi người chơi xe. Vợ bị chê, ko chỉ bản thân mình thấy buồn, thấy tủi mà có cảm giác như vợ đang kêu gào đau đến xé ruột, thấy nó sánh vai cùng chị em khác, mình cũng thấy chột dạ chứ. Đã nung nấu ý định lên Version 2 từ lâu nhưng chưa có điều kiện vì mình là SV, phải đi dạy, đi học và phụ giúp gia đình. Thật tình cờ thay trong tour Bắc Ninh vừa rồi, anh Minh trong hội đã hứa sẽ giúp mình chạy chữa bệnh da liễu cho vợ yêu, anh rất nhiệt tình nên mình mới rảnh rỗi đc thời gian. Với tiêu chí "Tiền thì anh ko thiếu nhưng nhiều thì anh ko có", mình lên những gì cần thiết, rẻ, đẹp và bền, những điều này mình sẽ nói sau khi kết thúc chương trình ^^! Sau đây mời mọi người chiêm ngưỡng trâu đất của em:




    Mọi thứ bên ngoài dường như đều ko đc hoàn hảo, khi ngồi gõ những dòng chữ này, nhìn lại những bức ảnh này, bản thân em đây cũng xót lòng, ko ngờ mình phụ bạc với tình yêu như thế. Tới khi nhìn lại, vợ đã chuyển từ bệnh da liễu thường sang ung thư da mất rồi, cả dàn xích của em nó cũng ko phải là ngoại lệ. "Gửi Aprilia 30-K4 6871, anh ngàn lần xin lỗi vì những điều đã xảy ra, hãy cho anh 1 cơ hội đc ở bên em lần nữa! Hãy tha thứ cho anh!"


    Viêc đầu tiên mình nghĩ đến khi chuẩn bị lên Version 2 này là mua dầu thơm Agip 2T Cross vì khi vệ sinh van bô, chiếc van đóng muội vón thành từng cục, dù đã xịt RP7, nhúng vào dầu hỏa 15' và dùng dao nhọn để cạo hết muội đi nhưng ko thể sạch hết đc. Muội bám quá chắc và khói của Agip dâu tây ra rất khó chịu, khét lẹt pha 1 chút gì đó hương dâu đặc trưng. Chính vì những điều đó mình đã chọn Agip 2T Cross để tránh bám muội, ra ít khói và máy bốc, bền vì đơn giản Aprilia đc SX đã có cha đỡ đầu là Agip, bởi thế các bạn có thể thấy hình ảnh con chó phun lửa trên nền vàng luôn có trên các đời xe Aprilia RS125. Nhưng ông trời cứ muốn thử thách lòng người, mình bắt đầu lên Ver vào 1 ngày mưa bão, các bạn ở HN có thể biết đc mưa mùa này khó chịu thế nào, mưa tuy ko to nhưng hạt rất tơi mà mưa dầm dề cả ngày ko ngớt dễ làm nản lòng người. Ko giống với cái mưa rào rồi tạnh của miền Nam. Mưa có thể rơi, người có thể ướt nhưng tinh thần biker và tình yêu trong trái tim anh mãi mãi bất diệt. Đợi chị gì của MrOil dưới mưa suốt 2 tiếng đồng hồ và chị bảo chị đang ở Hàng Cháo (trong khi em đang ở Lò Đúc, do 2 chị em ko hiểu ý nhau chứ ko phải MrOil làm việc ko có trách nhiệm), đã lỡ hẹn với Anh Trung CM nên đành cất bước quay đi hẹn ngày tái ngộ. Ngồi chán quá làm vài shot giải sầu!

    Xe giờ là màu đất chứ có ra cái màu gì đâu ta

    Xe này màu đất chứ màu gì ta


    Tranh thủ qua anh Trung CM lấy đôi tay nắm và cục gù carbon. Anh Trung ơi. Có đọc đc bài của em thì nhớ ghi nhận đôi bao tay đó 70k thật, hàng Trung Quốc thật nhưng cực kì bám và to hẳn so với tay zin của Aprilia anh à. Cầm rất thoải mái. Hì. Thế mà ban đầu kêu ko nên gắn em à Hên là mình đại gia "có gì đâu anh. Ko xài đc thì vứt ". Mang sang anh Hưởng gắn vào thấy cực kì ổn vì khá giống Rizoma Lux thật
    Bắt đầu tháo nè

    Đem cái cục gù đi mài cho nó phẳng vì nó cứ lồi lồi ra nhìn xấu

    Sau khi gắn lên thì đc ra cái thành phẩm thế này, nhìn cũng khá ổn đúng ko mọi người ^^!

    Gắn xong rồi thì giờ sao nữa ta??? À đúng rồi. Vệ sinh toàn bộ cho em nha vợ yêu. Lúc gỡ dàn áo ra thì em mới để ý đc chữ này. Hì.

    Mình xúc rửa két nước cho em nó, canh chỉnh xăng gió, kiểm tra máy móc, tất cả thảy đều ok cả, lá côn chưa mòn, nhông nhựa còn nguyên, móc máy êm ru. Hì. Dọn lại khá nên đến trưa anh em ăn trưa mình tranh thủ qua quán ăn gần đó nã cái gì đó. 1 quả trứng vịt lộn, 1 dĩa bánh cuốn ít *** T__T Mình thấy con mụ ấy làm cho mình đc đúng 3 thìa nước gạo. Đưa lên mõm đớp, ở thì cũng đc, ko đến nỗi. Lúc tình tiền ờ thì cũng 20k, đồ sao giá vậy, ok vật giá leo thang.


    Nhưng có 1 vấn đề ôi thôi rồi luôn. Khi vệ sinh van bô, thì thấy cái xẻng đã bị mòn từ lúc nào. Để mình giải thích. Thực ra trong van bô có 1 cái gọi môn na là xẻng. Cái xẻng này nếu nguyên bản xe full thì là 1 miếng liền 1 khối. Nhưng chắc do anh Hùng lên cái xẻng này từ cái xẻng của xe limited zin nên cái đầu xẻng và cái cái cố định với nhau bằng 1 cái ren. Do chạy ở nhiệt độ cao và lâu ko vệ sinh, đi nhiều, cái ren của 2 cái này ko thể khớp với nhau đc nữa, hậu quả là khi kéo lên tua cao, xe yếu đi nhiều và mất lực. Mình gọi đt ngay cho anh Tùng nick TUNG70 tham khảo ý kiến thì anh bảo cố định nó vào chạy tạm thời. Anh Hưởng cũng có cùng phương án nên bắt tay vào cố định. Đầu tiên gắn cố định tạm thời bằng vỏ lon bia T___T Sau đó là kiếm 1 thanh thép nhỏ đục xuyên từ đầu này sang đầu kia. Và đây là sản phẩm:

    Soi kĩ 1 tí

    Cái chấm to to đó là cái thanh thép cố định đó mọi người. Các bạn có thể thấy rõ dù đã vệ sinh rất kĩ nhưng vẫn phải bó tay với các vết đen này, quá dai dẳng, quá bám vì Agip dâu tây dành cho xipo chứ ko phải cho RS. Nên dù Agip 2T đâu tây chỉ 100k/lít nhưng mình cũng sẵn lòng xài AGIP Cross với giá 270k/lít. Trước mắt cứ thay cho em chai nước mát Motul 320k đã rùi làm gì thì làm. Cưng vợ nhất nhé. Hị hị.
    Chả hiểu mình đóng thế nào mà đến nỗi cháy cả cái gioăng ở van bô


    Xong xuôi gắn dàn áo vào thôi. Hì.
    _anh ơi vệ sinh em cái xích.
    _em đi rửa xe đi rùi anh vệ sinh cho. Ko thế này đi là cát lại rơi vào lại bẩn.
    Ok thôi. Sao phải xoắn thằng nào. Tưởng gì em cũng mún tắm cho vợ. Mỗi tội lúc tắm em ko nổi lên những điểm và đường cong gợi cảm như mẫu đc. Híc.

    Tắm rửa xong nhìn em sạch sẽ ***. Làm anh muốn rùi đó


    Lòng phới phới. Cũng muốn thử xem sau khi sơ cấp cứu thì em đã đỡ mệt hơn chưa. Vả lại đang lúc có hưng phấn muốn kéo redline cái cho lên đỉnh Nhưng lòng người khó đoán, ý trời khó đoán. Khuyến cáo các anh em ko nên rửa xe ở các tiệm đối diên bên kia kênh so với tiệm anh Hưởng vì toàn rửa kiểu chớp nhoáng lấy tiền. Xe em rửa xong bị chết máy, ko thể đề đc, báo hại làm mình dắt bộ đến khổ sở. Cơ mà ko sao, lòng tự an ủi tỏng cái rủi nó có cái may. Em vừa khỏi bệnh chưa hết mệt, làm thế có vấn đề gì anh chết mất. Ra hỏi thằng thợ ở anh Hưởng thì bị phán 1 câu chết bugi Mà đúng là cắm bugi khác vào thì nổ thật. Thôi bỏ mie rùi. Rửa xe hết gần 350k à???!!! Chiều trước khi về gọi cho anh Tùng Béo đi mua 2 chai Cross với em. Hì. Thanks anh Tùng nhiều nha. Đã nhiệt tình giúp em mặc dù hôm đó anh đi PCX ko thể chấp nhận đc =.= Tối hôm đó xe em bị hết xăng nữa chứ Làm anh cực khổ đi mua xăng chả ăn uống đc gì nhiều. Thêm cái này cho xôm tụ, xe em đi hết kịch xăng, ko còn tí nào, anh Tùng mua 1 chai Dr Thanh là 350ml A92, em đổ vào, nẹt bô mấy cái và nhìn dồng hồ, tính toán ra thì 350ml đó đi đc hơn 8km và vẫn có khả năng đi tiếp. Như vậy nếu là 1 lít xăng xe em có thể đi 22,8km/l, đó là chưa kể phần còn có thể đi đc. Xe em là xe full, vậy 1 xe full hoàn toàn có thể chỉ tiêu thụ 23km-25km/l trong thành phố thưa mọi người
    Cả ngày ở chỗ anh Hưởng cũng mệt rồi. Về nhhà ăn đc 1 bữa no say, tắm mát là ngủ liền 1 mạch. Chữa bệnh cho em mà anh cũng thấy mình khỏe ra đến lạ, tinh thần sảng khoái vì yên tâm đã làm đc nhiều việc, ăn ngon miệng, có 1 giấc ngủ sâu. Sáng hôm sau, ko thể đợi lâu hơn vì đã ngủ đc 9 tiếng , 6h sáng xuất phát sáng nhà anh Minh ở Bắc Ninh để tút lại dàn áo cho em nào. Dé hú...ú...ú...ú.
    Làm 1 shot lấy tinh thần cái coai. Cười tươi ghê. Thấy mình trong hình xinh trai đến lạ

    Trên đường đi tới Bắc Ninh em ko nóng vội đóng 162 như lần trước mà lần này chậm rãi, nhẹ nhàng. Vì xe Aprilia này ổn định xăng gió nhất ở tốc độ 90km/h nên em quyết định bám luôn tốc độ này tới Bắc Ninh, đi số 6, tua 6k cho máy bớt gắn và để tiết kiệm xăng khi đi số lớn. Ko biết anh em ở hội Ap có nhớ cây cầu này ko ta??? Em thì em nhớ Kỉ niệm khó quên. Lúc trước bắt đầu từ chân cây cầu này, em đã đóng đc 162 và đi hơn 10km trong vòng chưa đầy 5 phút. Hôm đó em đi sớm quá, công nhân họ chưa làm, nhưng cứ chụp vài shot làm kỉ niệm ^^!


    Tới chỗ này thì em cứ ngơ ngơ ko biết có nên đi ko vì nó nhìn giống chỗ lúc trước rẽ vào Bắc Ninh quá. Mà đường cao tốc, chả có ai cho mình hỏi đường cả. Thôi kệ. Có mấy bông hoa dại với cả nghỉ tí đã rùi rẽ xem sao.


    Ờ. Hay kinh. Sau khi rẽ đc 1 đoạn thì em nhận ra là mình đang bò lạc. Hơ hơ. Thôi kệ. Đang hưng phấn và khí thế sục sôi. Làm thêm 10km đường ngu nữa "Ờ. Chào thị xã Từ Sơn. Rất vui đc gặp thị xã, mình chi.m té đây"

    Mà công nhận nước làm mát Motul tốt thật, em đi như thế mà có lúc chỉ hiện lên vạch 2 chứ chưa lên vạch 3 bao giờ. Xe đi êm và nhẹ nhàng. Cứ lòng vòng rẽ mấy lần đường ngu nữa thì alo cho anh mình chỉ đường lun đi Làm hao tiền ĐT quá. Keke. Cuối cùng cũng tới la mã nè Số nhà 126 đốt ra tiền. Hehe.

    Ko cần chờ đợi lâu. Anh em mình bắt tay vào việc luôn. Tháo dàn áo và mâm ra, dùng metalnol chùi sạch bóng dàn sườn áo. Hehe. Mà công nhận xe mình gỡ dàn áo nhìn chiễn ghê. Trong đầu tự nhiên có ý định lên Aprilia RS125 phiên bản nake đầu tiên của hội Thôi. Hẹn anh em Version tiếp theo nhé Anh Minh rất nhiệt tình, cặm cụi tháo dàn áo, hết ốc này tới ốc nọ, nhẹ nhàng cất dàn đèn vào 1 chỗ kín đáo trong khi thằng đệ ngồi xem Doremon. Mie khỉ, CN nó chiếu Doremon mà mình quên mất. Hên là mở kịp


    Đây là cục sắt vụn của em Hình ảnh thay lời nói "Ai mua đồng nát hem??? Tính theo kí đê, chất liệu Aluminium đê. Mại đô đê"

    Dùng metalnol kì cọ hì hục, mà công nhận sáng thật. Anh em yêu xe nên sở hữu 1 tuýp. Mình khuyên chân thành luôn. Chỉ với 30k/tuýp, đánh là sạch bong mà lại còn sáng suốt mấy tháng liền. Lại là Excolor

    2 anh em mình mang mâm và dàn áo sang tiệm sơn. Anh mình ngả giá, trả thời gian, chọn màu thích hợp. Ông này khó tính thật. Chọn mãi mới đc có 1 màu trắng ưng ý. Mà công nhận màu này chuẩn. Nó nhìn khỏe khoắn mà lại sang trọng

    Anh Minh rất nhiệt tình. Do mình ko thể ở trên Bắc Ninh đc lâu vì tiệm sơn có quá nhiều đơn hàng mà mình thì muốn kĩ càng, lâu cũng đc. Anh đã đưa hẳn cho mình chiếc Nouvo LX độ của anh, đưa luôn cà vẹt và giấy tờ bảo hiểm cho mình. Nhớ lại mình rất cảm động và quý anh Minh vì anh là người nhiệt tình, lại sống có tình cảm. Cám ơn anh rất nhiều nha anh Minh ^^! Bonus cho anh 2 tấm nè. Trên đường đi em cũng rất sợ, chứng kiến 1 cảnh hãi hùng, 1 xe tải chở đồ gốm đâm vào đuôi 1 oto be bét hết cả. Thui. Giảm nhẹ tay ga. Hì.


    Bonus cho ai thích LX


    Sau 1 tuần mong ngóng và chờ đợi thì tình yêu cũng đã trờ về. Mình đi xuống Bắc Ninh mà rất hồi hộp. Ko biết cảm giác thế nào, ko biết xe thế nào nhỉ???!!! Bắt gặp anh Minh đang cặm cụi gắn dàn vỏ cho mình. Anh cắt cho mình đến từng cái tem nhỏ nhỏ 1, khi mình xuống thì mâm đã vào, áo đã lên. Mình ko ngờ xe lên lại đẹp đến thế, mọi thứ đều mượt, màu này làm nên nổi cho màu kia rất khớp chứ ko màu mè lắm. Chở anh Minh làm 1 vòng tội nghiệp anh, bị mình đạp số vít ga vượt xe tải tốc độ 90 tua 9000 xanh hết cả mặt. Tốc độ chậm nhất là 60 Các bạn thông cảm. Mình bị mang tiếng trẻ trâu cũng vì ham xe quá. Xe lâu ngày mới đc gần gũi, cảm giác thích thú đến lạ. Hì. Giờ chỉ việc đi tỉa tọt và dán lớp giấy bóng lên là xong rùi. Sau đây là thành quả suốt 1 tuần của anh Minh, mình ko dám nói là của mình vì mình chỉ có tác dụng chờ đợi, chờ đợi và chờ đợi mà thôi Đây là Version của anh Minh vì toàn bộ đều là anh làm hết rùi ^^!
    Trước khi dán keo, phải rửa xe cho thật sạch sẽ để hết bụi bám đã thì keo mới chắc đc.

    Dán số 3 của Biaggi này

    Hoàn thành thao tác cuối cùng để dắt xe về nào Đây là anh Minh người lên Ver cho mình. So hot


    Anh em hội Aprilia dù ít nhưng cũng vẫn có những người nhiệt tình đi về rước em nó lên cùng mình. Thanks anh em rất nhiều nhé! Hội luôn kề vai sát canh bên nhau






    Ý. Cái này cấm xem. Bậy lắm à nha x_x Chẳng qua lúc đó kẹt quá, quần thì nóng mà mình đi trong thành phố cần gì, ko có chỗ thay quần, thay mie nó ở đây lun đi.

    Anh em mình đi ăn mừng xe mới lên Ver nào. Hôm đó đi vui phết. Hì. Mọi người có mặt khá đông ý, phòng máy lạnh mát, lẩu cua đồng ở Thi Sách ngon số zdach luôn, bốc khói nghi ngút. Anh em nâng li chúc mừng anh Bách lấy đc xe và em lên Ver mới nào. YEAH ^^!
    Đây là anh Hưng Lizpo hình sự quá

    ANh Trung Béo FZ16 chuẩn bị lên R6

    Bonus anh kiểu này nhé anh Trung. Anh em toàn lâm vào hoàn cảnh ** le giống nhau


    Một người ko kém phần quan trọng trong Version 2 này của em đó là anh TUNG70. Kể từ khi em mua xe cho tới nay. Phần máy móc, kĩ thuật hay những thắc mắc khó giải thích anh đều tư vấn nhiệt tình dùm mình. Có thể nói anh Minh là phần xác còn anh Tùng là cái hồn của xe RS của em. Cái xẻng mà mình nhắc ở đầu bài đc anh tư vấn là mua cái mới vì chỉ chạy tạm thời đc thôi. Mình mua xẻng bằng đồng tiện bằng CNC nhìn rất thích, cầm đầm tay. Hì. Em rất chân thành cám ơn anh vì những gì anh đã giúp em suốt thời gian qua anh nhé ^^! Anh là 1 trong những người truyền lửa nhiệt huyết cho em để tiếp tục ước mơ suốt 2 năm đó ạ. Hì.


    Đây là những nhãn hàng xe mình đang dùng và cảm thấy rất good. Mới mua thêm Agip 80W-90 mà chưa kịp post

    Sáng nay ra chỗ anh Hưởng để lắp van bô vào, cũng muốn kiểm chứng mối nối tuần trước xem nó ra sao. Đúng như anh Tùng chuyên viên kĩ thuật chuẩn đoán. Chỉ đi tạm thời đc thôi. Mối nối ấy ko thể chịu đc nhiệt độ cao, dù đã đóng đinh thép nhưng chắc do khi đóng vẫn sẽ tao ra những lỗ nhỏ để nhiệt đi vào sinh ra nóng nhôm từ trong chảy mối nối. Hình đây.


    Sau khi lắp van bô vào, chỉnh lại côn, bơm lại lốp, căn lại xích thì em mang xe ra test. Đúng là xe bốc hơn và ko còn bị giật giật nữa. Lúc trước chắc là do van bô đóng mở ko tốt, khi lên tua tầm 5k 6k xe có hiện tượng bị khựng khựng nếu ga chậm rãi. Sau khi thay van bô xe ko còn hiện tượng này nữa. Nhưng lại xuất hiện 1 tiếng kêu lạo xạo trong máy. Thôi chết rồi. Hay là làm rớt con ốc vào máy rồi mà nghe như muốn tung ra hết thế này. Nhưng em nhớ lại thì rõ ràng có đụng vào máy nữa đâu, ko hề mở máy ra mà chỉ mở van bô thôi. Chầm chậm đi tua thấp xem thế nào thì ko còn tiếng kêu đó nữa ---> Chắc chắn ko phải do có cái gì trong máy rồi vì nếu có gì trong máy là đi tua thấp cũng vẫn nghe thấy thôi. Tăng ga lên từ từ, tầm từ tua 4k5 thì bắt đầu nghe tiếng lạo xạo đó. Ga lên tua 7k rồi 9k 10k thì tiếng này rõ mồn một ---> Đoán chắc là do van bô mới lắp vào ko khít lắm nên mới gây ra tiếng động này. Mang ra anh Hưởng cho chắc. Anh cũng bảo ko sao, vô tư đi. Anh đảm bảo lun Yên tâm mà đóng thôi. Hehe. Chạy ra hồ Tây làm mấy pic gọi là để kết thúc chương trình 1 tuần lên Ver2 nhé ^^!
    Tổng quan nè

    Soi vào từng chi tiết



    Điểm nhấn carbon nè


    Nhìn kĩ gương mặt xinh gái nè


    Mông thon



    Bonus tấm nghệ thuật lun. Hehe.


    Để mod duyệt xong phần này của mình đã rùi mình sẽ viết tiếp phần sau còn hay, bổ ích và hấp dẫn hơn nhiều Mong mod duyệt dùm em nhé. Công sức của em
    Yeah! Đc duyệt rồi. Hì. Mà em nhớ hình như em post bên box Super Sport mà ta Thui kệ. Hì. Giờ viết tiếp heng.
    Đây là chiếc xe ko chỉ của riêng em. Nó là của tất cả anh em trong hội. Nếu ko có anh em chê bai, chắc em cũng đã quên mất vợ mình đang bệnh nặng thế nào. Nếu ko có các anh em, chắc xe em đã ko thể lên đẹp đc như thế này. Nếu ko có anh em, em sẽ ko có đủ kiến thức về em nó để chăm sóc kĩ càng. Em hi vọng anh Excolor, là người yêu em nó đầu tiên, đã bóc cái tem đánh dấu chủ quyền của mình thì cũng góp vui với hội của bọn em anh nhé??? Có 1 số điều em ko biết về xe, chẳng lẽ cứ hỏi anh Tùng hoài, mà anh ý cũng bận, ko phải lúc nào cũng trả lời đc. Cũng lâu lâu phải tự mày mò suy ngẫm. Hì.
    Sau đây là các câu hỏi mà các bạn rất hay hỏi mình, mình cũng sẽ trả lời luôn trên trang web để các bạn có thể chọn đc 1 chiếc xe ưng ý nhé:
    _Hỏi: Mình muốn mua xe Aprilia mới bây giờ có đc ko???
    Trả lời: Theo như mình biết thì hiện nay ở miền Bắc đã ko còn xe mới nữa, một thằng trong hội muốn mua xe mới hồi tháng 4 nhưng đi ra Bà Triệu, phố Huế đều lắc đầu rằng đã hết hàng. Một nơi duy nhất còn bán Aprilia RS125 mới đó là Motor Phi Sơn ở HCM nhưng bán những 8000USD. Mới 100% chưa chạy tí gì. Nhưng mình thường khuyên các bạn ko nên mua xe RS mới vì những lí do như sau:
    +Thứ nhất: Aprilia ko phải là 1 chiếc xe bình thường mà thừa hưởng những tính năng cực kì ưu việt. Xe bị giới hạn tốc độ (gọi là xe limited) khi bạn bắt đầu roda, tức là đi 1000 - 1500 km đầu tiên thì máy khá nóng, ăn rất nhiều xăng (1 xe limited của hội Ap HN đã từng đi 10km/lít nhé) và xăng A95 bây giờ đã 21800 có thể lên hơn. Nên chuyện roda rất cực khổ. Chăm như con mọn.
    +Thứ 2: Xe mới sau khi roda xong sẽ phải lên full nếu ko muốn chạy thua Jupiter giá lên full khá đắt vào khoảng 800$ và sau khi lên full để hết công suất máy là 14k thì phải thêm 700$ nữa. Chưa kể các đồ chơi.
    +Thứ 3: Khi mua xe mới chưa chắc bạn đã hoàn toàn yên tâm đâu nhé: Xe mới bạn phải xe ODO có đi bao giờ chưa, đủ phụ kiện ko, VN ta rất hay vặt mấy đồ bé bé linh tinh sau đó bán ra giá cao như phụ tùng đi kèm Khi mua về do xe để quá lâu trong kho sẽ dẫn đến 1 số chi tiết bị lão hóa hoặc phân hủy hoàn toàn. Chiếc xe mới của hội Ap HN cũng đã bị trường hợp này, nhông nhựa (nhông cân bằng) bị lão hóa mòn hết răng phải thay mới. Và cũng vẫn phải kiểm tra xe như thường thôi. Khi mua xe mới xong điều các bạn phải làm đó là đi kiểm tra toàn bộ máy móc, xích, phuộc, dàn áo, đồng hồ,... nói chung là tất tần tật và phải thay mới toàn bộ dầu, xăng A95.
    _Hỏi: Vậy khi mua xe cũ cần lưu ý những điểm gì???
    Trả lời: Cái này chính ra lại đơn giản mà cũng phức tạp. Phức tạp ở đây là bạn phải có 1 người đi RS khá quen xe, hiểu về xe còn lại kiểm tra bình thường. Những điều sau đây giúp bạn phân biệt 1 chiếc xe cũ có good hay ko.
    +Kiểm tra phuộc: bạn nhún mạnh xem phuộc có hiện tượng lạ hay ko, phát ra tiếng kêu lạ hay ko. Tốt nhất là mang xe ra lao vào ổ gà thui chứ đừng ổ voi, nhún tốt là ok Xem xem phuộc có bị rỉ sét hay bị cong vênh gì ko.
    +Kiểm tra máy: Muốn kiểm tra 1 cách tất tần tật thì khá cất công và phải có sự đồng ý của khổ chủ. Nhưng thường khi kêu mở máy ra là mấy ổng xanh mặt rồi, nếu ko phải máy chất sẽ lảng lảng đi ko bán nữa ngay. Bạn mở lốc máy bên trái ra, xem xem nhông nhựa, nhông bơm nhớt, lá côn còn mới ko, nếu có hiện tượng sắp đến kì phải thay thì nói chủ cũ thay lun đi ko thì fix giá về tự thay. Nhưng ko mua thì nhớ mua cho người ta chai dầu khác đổ vào nha mấy cha T___T Sau đó là mở van bô ra xem tình trạng van bô thế nào. Có đóng cặn nhiều ko, có liền 1 khối với cái xẻng và cái que ko. Nếu rời ra và tháo ra đc thì là van bô chế đó, cơ mà đi cũng ok Miễn là còn dính với nhau. Cái này là bắt buộc nè. Bạn phải có 1 người đã đi RS125, đi xe ngon càng tốt vì chỉ có người đã đi rùi mới biết cục máy có ok ko. Ko biết diễn tả thế nào nhưng ai đi RS rồi cũng sẽ biết thui Leo lên làm 1 vòng xem thế nào nhé!
    +Kiểm tra phanh: Xem xem đĩa phanh có bị cong vênh, rỉ sét hay hiện tượng lạ gì ko. Xem xem má phanh trước sau đã mòn chưa, mòn thì kêu người ta thay đi ko đi là nguy hiểm. Leo lên xe, chạy tốc độ 40 thắng lại, xe Ap có hệ thông phanh đĩa hiệu suất cao, khung xe nhẹ, tuyệt đối ko đc bóp chết phanh mà phải nhấp thả ko là "lợi ơi ở lại răng đi nhé" đấy. Thử phanh sau xem có ăn ko, lưu ý là chạy tốc độ chậm thui nhé, nếu chủ xe mà bơm bánh căng sẽ bị hiện tượng lạng bánh.
    +Kiểm tra vành, lốp: Vành mà nó bị cong, xước thì nguy hiểm lắm nha Ko bơm đc xe đâu, tại cái này là lốp ko xăm, bơm trực tiếp cho lốp bám vào vành lun. Lốp xe mòn thì lại kêu chủ nó thay hoặc fix thôi Đi mà ko bám đường có ngày vào cua úp mặt vào cột điện. Khuyên nó thay lốp Dunlop hoặc Michelin nhé Lốp của nhà giàu.
    +Dàn áo thì sờ sờ ra đó rùi, đẹp hay ko là thấy ngay. Mà cũ thì làm mới lại Kêu nó fix đê. Hehe. Nếu dàn áo có vết hàn là đã bị té hoặc đổ xe rùi nhé
    +Xem xem xe có bị té ko. Cái này mình nói để anh em ko bị thuốc luôn. Nếu xe đã bị té đổ thì ko cách nào chạy thoát đc. Khi té hoặc đổ chắc chắn gù tay lái sẽ bị xước trầm trọng. Nếu mà chủ cũ thông minh quá thay cục gù thì bạn xem xem nó phải đồ zin ko, lạ lạ là biết ngay. Nếu nó thay lun cục gù zin thì sao Đừng lo đừng lo. Xem xem tay phanh, tay côn có bị cong ko, nếu bị cong bên nào là bên đó bị đổ rùi đó Lỡ thay lun tay phanh zin rùi thì sao??? Đừng lo đừng lo. Cứ kêu người đã đi RS125 rồi ấy, phóng ở đoạn đường vắng, tốc độ 60 rồi bỏ 2 tay ra xem xem, nếu xe bị lạng lạng ko thể bỏ 2 tay đc tức là xe đã bị té nên bị lệch vai đó mà Xem dàn có có vét hàn ko, khi té có thể dàn áo sẽ bị vỡ, họ đi hàn lại sẽ còn vết hàn. Yên tâm.
    +Có 1 cái rất là quan trọng nữa đó là bạn xem xem xe có full hay chưa. Cái này anh Tùng chỉ mình nè Thanks anh nhiều nhé. Chỉ các bạn nguyên văn ảnh chỉ lun. Bạn tháo dàn áo ra, ko cần tháo van bô ra đâu, ngó phía sau cái két nước ấy. Ở phía trên cái bụng bô tí, có có cái dây dài dài mà kéo từ tên xuống cái van bô ấy. Đó, nó đó, có tác dung kéo van bô ra khi lên tua cao. Sau đó tháo bình xăng ra, ở bên phải cái bình nước mát ấy, nếu là xe full sẽ có 1 cái cục mô-tơ, cục đó gọi là selenoi, là trái tim của xe full đó, nó giúp kéo van bô ra. Còn linh hồn xe full thì ở cái IC, bạn tháo yên sau ra, gỡ cái IC là ra lun. Xem xem người ta có đục IC chưa. Đục rùi thì full rùi đó Congratulations!!!!
    _Hỏi: Khi mua xe rồi thì bảo dưởng thế nào???
    Trả lời: Vô tư đi bạn ơi. Xe Aprilia của chúng mình là lòng kiếng cực kì bền. Nghe gian hồ đồn đại chứ mình chưa biết thực hư ra sao, thôi cứ chém gió cho zdui. Lòng Ap của mình mạ Crom dày 3mm, cho viên đá con con vào nó nghiền nát lun nên ko phải sợ Cái này ko biết có chém ko. Nhưng lòng kiếng mà Crom là có nên rất bền. Xăng thì đổ A95 cho máy bốc, bền xe. Dầu nhớt máy theo như sách của Aprilia thì phải là Agip 2T 75W-90 nhưng mà VN ta hiếm, các bạn chơi Agip 2T 80W-90 cũng ok hoặc nhớt LAP tay ga của SH cũng đc, đếu 80W-90 cả. Hì. Dầu thơm thì Agip 2T dâu tây cũng ok nhưng bám muội kinh lắm, cứ Agip 2T Cross (270k/lít) hoặc Agip 2T Speed (giờ chắc 250k/lít rùi T___T) là chuẩn nhất, máy bốc, khói thơm ko khó chịu mà lại ra ít khói. Nhớ là xịt xích bằng Motul thường xuyên để xích bền và máy chuyển động em nhé. Đừng hư như em Lười quá đi. Nếu đi DID hay O-Ring thì yên tâm hơn.
    _Hỏi: Xe mình sao thấy yếu quá. Đề 3 thế nào bạn ơi??? Đi xe như thế nào cho chuẩn???
    Trả lời: Ờ thì ban đầu bạn mới đi cứ tua 6k thì đá số đi. Khi nào quen tay rồi thì 7k 8k 9k 10k Nhưng mình cũng xin lưu ý luôn là nếu đi tua từ 7k trờ xuống sẽ đi đc 25000km mới phải thay nhông nhựa, từ 8k tua trờ lên thì cứ 8000km là thay nhông thôi Hiên nay anh Tùng trong miền Nam đang nghiên cưu chế tạo nhông nhựa để đóng cho thích. Mình chờ sản phẩm của anh đấy vì mình giống tính anh. Leo lên xe là chỉ có đóng thôi. Ko kìm chế đc đâu. Thề lun!!! Đi trong thành phố các bạn cứ tua 4000 là đc rồi, còn đi xa xa thì tua 6000 cho máy nhẹ.
    _Cái này ko hỏi nhưng cứ chêm vào cho các bạn thêm phần nghiện ngập, để các bạn thấy rằng chọn đc con xe này tức là đã chọn rất đúng đắn và cơ hội gặp em nó chỉ 1 lần trong đời mà thôi. Hãy cố nắm lấy nhé và khi đã nắm lấy thì hãy giữ thật chặt:
    +Xe Aprilia của chúng ta được thừa hưởng nguyên bản từ mẫu xe của trường đua GP. Một điều đáng ngạc nhiên là thân xe và những phụ kiện đều đc là bằng Aluminium tức là hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu cứng và siều bền. Cả phần sườn xe và gắp thì chỉ nặng 9,75kg. Mâm trước + lốp + hơi = 11kg và mâm sau + lốp + hơi = 14kg. Chính xác đến từng mg một đấy.
    +Xe cũng sử dụng các đồ chơi cao cấp như mâm Marchessini với kiểu dáng nan chữ Y ko lẫn vào đâu đc. Mỗi chiếc Aprilia khi đc sản xuất ra đều đã đc kiểm định rất kĩ lưỡng. Cho mâm vào máy quay li tâm, nếu thấy có hiện tượng rung lắc thì họ sẽ gắn thêm những viên chì để cân đối mâm, tránh rung lắc khi quay ở tốc độ cao. Nếu càng ít chì tức là mâm đó càng chuẩn:

    Xe cũng đc trang bị heo và phanh thủy lực Brembo, một hãng chuyên về phanh quá nổi tiếng về chất lượng, dây phanh thủy lực đều là dây hợp kim siêu bền và chắc, hiệu Venhil

    +Ko biết phải không chứ phuộc cũng hàng hiệu

    +IC của Aprilia đời 2007 là của Piagio, còn đời 2006 là của ducati

    +Xe 2 thì lòng kiếng mạ Crom dày 3mm rất bền và chịu nhiệt cực tốt. Ngoài ra khi thiết kế, các kĩ sư Ý đã thêm cho xe bộ phận nhông cân bằng, nhờ thế mà khi vận hành ở tốc độ cao, xe ko hề rung lắc, đóng max speed mà cứ cảm tưởng đang đi Dream Wave tốc độ 40
    +Về gia tốc: Tuy xe chỉ là 125cc nhưng có thể lên từ 0-100 trong vòng 6 - 6,5s tùy vào bạn đã lên đồ chơi như thế nào. Nhưng 6-6,5s này chỉ là xe full bình thường chưa nói đến lòng Polini 154cc, lưỡi gà Vforce3, bình xăng con Carb 34mm,... thì thôi rồi. Xe có thể đi max speed trong tầm 160-170 là xe full zin bình thường và xe Aprilia Spain No1 trong hội Ap HN đã từng đóng đc 170, xe mình từng đóng đc 162
    +Xe lấy nguyên bản từ moto GP 125 nên ko có những phần thừa thải, Nếu nhìn trực diện vào Ap, bạn sẽ thấy những lỗ hút gió thiết kế rất đặc biệt để cuộn lấy sức nóng của máy ra ngoài đồng thời mũi xe chúi về trước chứ ko cong lên như CBR hay R6 R1 để xé gió hiệu quả. Mình đã ngồi trầm tư ngắm em nó rất nhiều mới phát hiện điều thú vị này. Vì thế khi chụp hình ngang ra bạn sẽ thấy mõm của em nó chúi về trước ngay.
    +Đi trong thành phố, Mình khẳng định Ap là nhất vì nó rất lẹ, nhẹ và dễ dồn số hơn xe PKL. Đi ngoài đường trường, xe ko hề thua kém PKL vì đóng 120 130 theo các xe lớn là vô tư, vận hành bền bỉ. Đã có nhiều người đi Aprilia xuyên Việt và hình như xe này của mình đã từng đc anh Hùng Excolor cho đi 1 lần Xe tốn khoảng 4-5 lít/100 cây. Chăm chút biết cách thì dễ dàng, nên ở VN chơi xe này là 1 lựa chọn cực kì hợp lí đấy các bạn ạ.
    Chúc các bạn có 1 con xe ưng ý nhé ^^!
    Đây là clip hội Ap HN chúng mình test xe. Lúc này là có 2 đứa thui. Nhưng do máy anh Bách hết pin nên ko quay đc phần sau có 3 xe đóng kinh lắm. Do ko có ai đếm nên ko thể cùng nhau lên 1 lúc xem xe nào hơn. Mong mọi người thông cảm!!! Tiếng bô thằng thứ 2 là của mình đó, Nghe réo réo réo như GP mà mọi người toàn chê là công nông =.= Đi xa cả nửa cây số còn nghe mà, em đến hết đường nên ko kéo nữa chứ kéo nữa là còn nghe tiếng nữa
    Bonus: Đây ko phải là 1 cuộc đua xe hay cổ vũ đua xe mà chỉ là những anh em test xem xe mình mạnh đến đâu mà thôi. Just for fun. Hoàn toàn ko có ý nào khác. Nếu có bất cứ comment nào ngoài luồng mình xin phép ko trả lời. Thanks các bạn ủng hộ.
    [YOUTUBE]fM1i3Rb3pY0[/YOUTUBE]

    Chỉnh sửa lần cuối bởi: lemon242, lúc 22:09 -- 08/08/2011





  2. 117 người đã khen chủ đề này:

    acquy0va0em , Air7610 , AloneKnight , anhkuxin , Aprilia_81 , ascaria10 , asd_asd , BabyV0X , baoanhvh , baotai , Bastian , bibosatria01 , bitrangdo_4318 , boytrade , chiviyeuem72 , Crew(S.E) , cuoprang , deep_blue_V , DKNYxKut3 , dragon_k , dragstar400 , dreamcatcher , embepl , Emily , esc , ex6567 , ExColor , EX_93T5-8191 , F700B , fatpig , fullpower , harry_bui1711 , hellboy142 , hiepsicoi , hoabomby , HoaRơi..CửaPhật , hotman , immortel , Jonathan17 , ju2k10 , junabi8 , kenjin98 , khoakhue , kuibapvit , kyle , leean107 , legolas890 , lekhangdn , linhxd , louis86 , Luc@Ducati VN , lucky152 , maixaroi1108 , Mattino , meotop , minhrai , monsterblue , Mr.Kenny-BKHP , mrsike , Mystery , natuansport86 , Never Speed (Nghĩa Chùa) , ngocgold , ngokiennam , NguoiHaNoi , nh0ocquay , nhan_lt , nhimcon , nhocalain , nhocbik , nhoxtiep77 , Ni9ht_kid , noname1214 , npkd1996 , NTD , OC-OV(S.E) , o_xitrum_o , pbthanh218 , pear , PeterSpider , Phát Nhỏ , phat6000 , phuongvohuynh , platium , quochuy1989 , raidergp , randy2606 , Realvn , ruacon_lemlinh , s0n.dz90 , satsinhhoang , see.lynk , SiPotBai , soiden76 , sonicnguyenq4 , sugiademon , Tarzan , Tee , thai ha , thatvaysao , TheTitan , Thien3ky , thienabt , Thieu_Soai , ti.stupid , toan0701 , trungsub , TUNG70 , tuong_soi , Vicean Lee , VoiiCoii , vttgiang , vungoctung , waris0509 , xichtho2007 , xu.smile_tt , _feelinmyself_ 

  3. #2
    Ngày tham gia
    23-02-2009
    Đến từ
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    975
    Khen ngợi
    444
    Có 611 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 1 375 lời khen
    chém 1 phát cho xe đẹp nè
    chém thêm 1 phát cho tội không biết cưng vợ,để bèo nhèo như con mèo nè



    Vũng Tàu sóng biển dập dồn
    Chị em chạy xuống ướt quần chạy lên
    làm thơ phải tránh vần Ồn
    Ko thôi đụng đến tâm hồn chị em

  4. 9 người đã khen chủ đề này:


  5. #3
    Ngày tham gia
    08-12-2009
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Tuổi
    15
    Bài viết
    837
    Khen ngợi
    2 248
    Có 578 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 727 lời khen
    Trích lời SiPotBai viết: Xem bài viết
    chém 1 phát cho xe đẹp nè
    chém thêm 1 phát cho tội không biết cưng vợ,để bèo nhèo như con mèo nè
    Thanks anh ^^! Tại cũng hơi ngơ ngơ, thấy xe chạy mạnh quá nên cũng chẳng để ý. Hì. Để ý rùi mới thấy mình tệ bạc quá.
    Đặt cục gạch ở đây. Giờ đi thi. Trưa chiều về có cái này hay lắm





  6. 8 người đã khen chủ đề này:


  7. #4
    Ngày tham gia
    18-04-2011
    Đến từ
    Hà Nội
    Bài viết
    13
    Khen ngợi
    10
    Có 13 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 40 lời khen
    Em luôn theo dõi từng bài viết của anh...Cám ơn anh..anh là ng đã truyền thêm cho e quyết tâm thi đỗ đại học,rước bằng đc e nó về...mong một ngày e sẽ đc có mặt trong hội rs125 Hà Nội
    Thân gửi anh lemon242!




  8. 13 người đã khen chủ đề này:


  9. #5
    Ngày tham gia
    22-11-2009
    Đến từ
    Hải Phòng
    Tuổi
    23
    Bài viết
    98
    Khen ngợi
    3
    Có 51 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 179 lời khen
    bài viết công phu quá, bác có thể quay clip cho mọi ng nghe tiếng pô xe đc ko a



    chữ ký

  10. 7 người đã khen chủ đề này:


  11. #6
    Ngày tham gia
    08-12-2009
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Tuổi
    15
    Bài viết
    837
    Khen ngợi
    2 248
    Có 578 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 727 lời khen
    [YOUTUBE]fM1i3Rb3pY0[/YOUTUBE]
    Đây là clip hội Ap HN chúng mình test xe. Lúc này là có 2 đứa thui. Nhưng do máy anh Bách hết pin nên ko quay đc phần sau có 3 xe đóng kinh lắm. Do ko có ai đếm nên ko thể cùng nhau lên 1 lúc xem xe nào hơn. Mong mọi người thông cảm!!! Tiếng bô thằng thứ 2 là của mình đó, Nghe réo réo réo như GP mà mọi người toàn chê là công nông =.= Đi xa cả nửa cây số còn nghe mà, em đến hết đường nên ko kéo nữa chứ kéo nữa là còn nghe tiếng nữa
    Bonus: Đây ko phải là 1 cuộc đua xe hay cổ vũ đua xe mà chỉ là những anh em test xem xe mình mạnh đến đâu mà thôi. Just for fun. Hoàn toàn ko có ý nào khác. Nếu có bất cứ comment nào ngoài luồng mình xin phép ko trả lời. Thanks các bạn ủng hộ.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi: lemon242, lúc 07:59 -- 01/06/2011





  12. 12 người đã khen chủ đề này:


  13. #7
    Ngày tham gia
    23-08-2008
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Bài viết
    953
    Khen ngợi
    3 621
    Có 710 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 388 lời khen
    vote cho bác này , khi lào vào tới sg thì call em bik nhé , qua bên tiệm anh Tin cafe chém gió với anh Tin chơi , ôn lại kỉ niệm xưa nhở
    Xe nhìn chất lên dàn tem đc đó , mà nè cái pô là ông dán ốp cacbon vào à ?????



    Chấp cánh ước mơ PKL.

  14. 6 người đã khen chủ đề này:


  15. #8
    Ngày tham gia
    08-12-2009
    Đến từ
    T/P Hồ Chí Minh
    Tuổi
    15
    Bài viết
    837
    Khen ngợi
    2 248
    Có 578 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 2 727 lời khen
    Trích lời leean107 viết: Xem bài viết
    Em luôn theo dõi từng bài viết của anh...Cám ơn anh..anh là ng đã truyền thêm cho e quyết tâm thi đỗ đại học,rước bằng đc e nó về...mong một ngày e sẽ đc có mặt trong hội rs125 Hà Nội
    Thân gửi anh lemon242!
    Cố lên bạn! Hì. Rất mong đc gặp bạn 1 ngáy ko xa. Nếu đam mê quá thì có gì hôm nào xả hơi 1 buổi lấy tinh thần ôn thi, đi off với hội cho zdui. Xe gì ko quan trọng, trước lạ sau quen ^^! Mấy anh lớn trong hội toàn lên PKL hết cả rùi. Hì. Nếu ngại mình chở cho!
    Trích lời alexalexoe viết: Xem bài viết
    bài viết công phu quá, bác có thể quay clip cho mọi ng nghe tiếng pô xe đc ko a
    Có clip ở dưới đó bác. Em kéo thì thôi rồi Có đồ chi là bay hết ráo Hội cứ gọi em là trẻ trâu đấy
    Trích lời meotop viết: Xem bài viết
    vote cho bác này , khi lào vào tới sg thì call em bik nhé , qua bên tiệm anh Tin cafe chém gió với anh Tin chơi , ôn lại kỉ niệm xưa nhở
    Xe nhìn chất lên dàn tem đc đó , mà nè cái pô là ông dán ốp cacbon vào à ?????
    Ok thằng em !!! Để vào Xì Gòn cafe chém gió với chú 1 tí Cái bô ấy anh ốp carbon đấy Đi cả đoạn đường rớ vào có nóng đâu. Bóng bóng ảo ảo Đang kiếm cái tem Arrow hay Ak bé bé dán vào mà ko có Lừa tình đửng hỏi




  16. 7 người đã khen chủ đề này:


  17. #9
    Ngày tham gia
    01-04-2009
    Đến từ
    Đồng Nai
    Bài viết
    782
    Khen ngợi
    1 415
    Có 693 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 1 941 lời khen
    vote mạnh cho thèng em dễ thương....xe chuẩn quá.......



    EXZ_Bros Team >> endless passion


  18. 6 người đã khen chủ đề này:


  19. #10
    Ngày tham gia
    08-12-2010
    Đến từ
    Hà Nội
    Bài viết
    716
    Khen ngợi
    1 388
    Có 443 chủ đề được khen ngợi
    Nhận được 1 224 lời khen
    A vừa đọc xong bài chú thanks phát.

    A sang đây, chuẩn bị đi nhá




  20. 5 người đã khen chủ đề này:


Trang 1/203 123451151101 ... cuốicuối

Quuyền hạn của bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •