1. Diễn đàn đang trong quá trình hoàn thiện nâng cấp nên còn nhiều lỗi chưa tương thích đang được khắc phục. Mong các bạn thông cảm và ủng hộ. Chân thành cảm ơn! - BĐH BKVN

Aprilia RS125 2010

Thảo luận trong 'Super Sport' bắt đầu bởi retryvuhuy, 8/4/10.

  1. retryvuhuy

    retryvuhuy New Member

    Tham gia:
    23/6/08
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    88
    2010 RS125 – Chiến mã mới của Aprilia


    [​IMG]

    Mới đây, đại gia Aprilia đến từ Italia đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của mình là 2010 RS125.

    Aprilia luôn tạo được điều đặc biệt khi xuất hiện trên đường đua MotoGP 125cc. Hãng xe này từng đoạt được 8 chức vô địch – kỷ lục cao nhất dành cho một đội đua hạng 125cc – từ năm 1992 đến nay, và hai lần chiến thắng liên tiếp năm 2006, 2007. Với thành tích hoành tráng như vậy, có lẽ khi Aprilia cho ra mắt một dòng xe đua mới, độ nóng của nó là điều không quá khó hiểu.
    So với phiên bản ra mắt năm 2009, siêu motor có cùng tên gọi nhưng là đời sau 2010 không có nhiều cải tiến về công suất động cơ mà lại chủ yếu thay đổi về ngoại hình và một số chi tiết phụ kiện đi kèm giúp phiên bản mới thêm phần mạnh mẽ và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.​

    2010 Aprilia RS 125 sở hữu khối động cơ có dung tích 124,8cc, hai thì, làm mát bằng chất lỏng, công suất tương đương 32,5 mã lực, hộp số 6 cấp, tốc độ tối đa khoảng hơn 110 dặm/giờ.​

    Bên cạnh đó, Aprilia cũng được xem là một trong những hãng xe lớn trên thế giới rất biết ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho các dòng siêu xe của mình nên ở mỗi dòng xe bên cạnh thiết kế độc đáo, chúng ta rất dễ nhận thấy sức mạnh của công nghệ mới theo từng năm sản xuất. RS125 2010 còn tạo điểm nhấn ở khả năng tăng tốc, sự mau lẹ, vận hành tối ưu và một trọng lượng siêu nhẹ. Chính với những đặc điểm này, cái tên RS125 2010 chắc chắn sẽ tạo ra một áp lực không nhỏ với bất kì dòng xe nào trên cùng phân khúc.
    Như đã nói ở trên, RS125 2010 của Aprilia được sơn lại toàn bộ màu sơn so với phiên bản 2009 trước đó. Ta có thể nhận thấy rất rõ điều này ở mặt trước và phần yếm xe được sơn đen với dòng chữ RS nổi bật thay vì màu đỏ như phiên bản cũ. Hoặc nếu bạn yêu màu đen hầm hố cũng sẽ có một phiên bản đen toàn thân cho bạn lựa chọn. Tất nhiên mức giá không bị thay đổi so với màu sơn khác nhau. Đây chính là điểm đặc biệt mà Aprilia muốn mang lại cho khách hàng.​

    Một số thông số khác của siêu xe này:​

    Kích thước khung gầm: 54 x 54,5 mm
    Khởi động: Điện tử
    Phun xăng điện tử: có
    Khung xe: Nhôm cao cấp siêu nhẹ
    Bánh trước: 110/70 17 inch, bánh sau: 150/60 17 inch.
    Tổng kích thước dài – rộng – cao: 1955 – 720 – 1100mm (bao gồm cả kính chắn gió).
    Yên xe: 805mm
    Trục cơ sở: 1345mm
    Dung tích bình xăng: 14Lit
    Giá bán chính thức: 5499 USD. Đây là mức giá được đánh giá ngang bằng với mức giá của phiên bản 2009 ra mắt cách đây không lâu.​


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Theo Topspeed
     
  2. Born2Love

    Born2Love Moderator

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    574
    Được thích:
    1,325
    Còn thiếu màu này nữa, cực cool

    [​IMG]
     
  3. truongvoky19

    truongvoky19 New Member

    Tham gia:
    4/5/07
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    18
    125cc mà 32.5 mà lực đúng là xe ý mạnh khiếp
     
  4. quaixesaigon

    quaixesaigon New Member

    Tham gia:
    20/6/08
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    54
    đang chờ phiên bản 125 sport bike mà 4 stroke ,hehe, ko biết đến bao h
     
  5. retryvuhuy

    retryvuhuy New Member

    Tham gia:
    23/6/08
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    88
    Em mê chiếc này lắm nhưng khi tìm hiểu kỹ thông tin rồi thì thực sự đắn đo khi mua. Tính lấy chiếc 2k7 thôi mà cứ lăn tăn mãi cái vụ bảo dưỡng dù biết là có A KHoa làm rồi mà vẫn lo, chi phí bảo dưỡng cao quá. Mua được mà bảo dưỡng em nó kém thì tội em nó, mà mình đi cũng mau chán, em đi thử vài chiếc xe cũ rồi thấy không được như quảng cáo cho lắm mà do đi cũ nên em cũng không quan trọng hỏi chủ xe thì họ ậm ờ chuyện bảo dưỡng em nó nào thì thay nhớt rồi vệ sinh lọc gió... ngoài ra thêm thì chẳng thấy nói như nhông nhựa thì thế nào...blah blah... Mong chân thành anh em nào có ý định mua nên thật sự nghiêm túc chứ đừng ham nhất thời mà hỏng 1 chiếc xe đẹp
     
    #5 retryvuhuy, 9/4/10
    Sửa lần cuối: 9/4/10
  6. Born2Love

    Born2Love Moderator

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    574
    Được thích:
    1,325
    Trước khi mua xe thì bạn cứ dự phòng sẵn khoảng 1000 USD là đủ để hồi phục công lực em nó như mới
     
  7. lemon242

    lemon242 New Member

    Tham gia:
    8/12/09
    Bài viết:
    835
    Được thích:
    2,495
    "Của bền tại người". Bác đã đam mê thì qua topic "Ai đã cầm cương con aprilia..." mà tìm hiểu. Ae tư vấn bên đó nhiệt tình lắm. Thực ra nếu chạy đúng kĩ thuật. Bảo dưỡng thường xuyên. dùng đúng loại xăng, nhớt hôp số theo nhà SX đưa ra thì em nó rất là dễ chăm và để tận hưởng cái cảm sướng cùng em nó thì.... ;))
    Mua đi bác đừng lăn tăn nhiều. Nếu mà sợ bị thuốc hay ko biết định giá cứ nói thằng bán mang xe qua cho a.Khoa KT là xong ngay thui :D
     
  8. minhnd

    minhnd New Member

    Tham gia:
    2/8/09
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Em này về Việt nam giá đắt không các bác :D Mua xe này thì mua chỗ nào HN các bác :D

    Mấy em xe ý em thấy dáng xe đẹp thật :D
     
  9. lemon242

    lemon242 New Member

    Tham gia:
    8/12/09
    Bài viết:
    835
    Được thích:
    2,495
    Xe Ý mà lại. Hờ hờ. RS125 về VN tùy đời mà phán bác à. 2007 giờ chỉ tầm 7k5 là kịch kim. Có mấy ae biker bán 7k1. Còn 2010 thì em ko biết. Vì hình như chưa thấy em nào về :D Mua lại thì chỉ khoảng 4k5-5k thui. Nhưng cái chính là tiền bảo dưỡng em nó bác à. Cả 1 vấn đề đấy!
     
  10. xuantruong89

    xuantruong89 New Member

    Tham gia:
    24/8/09
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    50
    nghe nói model 2009(hok bít 2009 hay 2009 up lên nữa) bên Bikecity đòi tới 11k, 2010 chắc khoảng tầm ....13k thôi :D
     
  11. brucelee

    brucelee Well-Known Member

    Tham gia:
    17/3/09
    Bài viết:
    680
    Được thích:
    306
    model 2010 này ko biết còn có cại zu 5k km phải thay nhông nhựa 1k $ ko nhỉ với lại ko biết mắt đọc có chóng hỏng như đời 07 ko nữa nếu RS mà ko bj 2 vấn đề đó thì thật tuyệt vời
     
  12. dohieu3000

    dohieu3000 New Member

    Tham gia:
    5/9/09
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Mấy bác nghe ai phán 5000km thay nhông nhựa 1 lần vậy? người nào phán câu đó thì mình sure là người đó bán nhông nhựa cho RS125 rồi! catalog nó ko có con số đó đâu!
     
  13. lacthien81

    lacthien81 Active Member

    Tham gia:
    4/5/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    169
    làm gì có vụ 5k km phải thay nhông nhựa, chạy khi nào nó bể thì mới thay.
     
  14. sechkies

    sechkies New Member

    Tham gia:
    19/10/07
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    75
    phiên bản max biagi đẹp thật nhưng e vẫn thix phiên bản spain no.1 hơn
     
  15. ex6567

    ex6567 New Member

    Tham gia:
    6/7/09
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    76
    quá đẹp !gặp ở ngàoi nhiều rùi !nhưng có lé đời 2010 đẹp hơn !vắn đề bão dưỡng thì rõ ràng rùi !có sức chơi có sức chiệu thui !
     
  16. Crew(S.E)

    Crew(S.E) New Member

    Tham gia:
    20/2/09
    Bài viết:
    564
    Được thích:
    484
    Theo 1 vài người đi xe này ,ví dụ như chú HÙng Excolor leader của Ex club thì xe này chỉ cần chăm chút kỹ càng 1 chút,đi tử tế ko ham đua bơi,dùng đúng dầu nhớt(75w-90,ở VN có thể dùng dầu láp của xe ga),cắn chỉnh xăng gió và làm nóng máy trước khi đi là xe đi bền,mạnh,ít hỏng vặt.
    bằng chứng là xe của anh HÙng mua lại,và đã đi được 1vạn5k km rồi nhưng chưa phải thay ji hết,mà vẫn mạnh,xe này sắp tới mang tên mình,kkekekeke 1 con xe quá ngon
    Hoặc xe của dmtuan89,đã đi 25k km rồi mà chỉ thay nhông sên xích còn nhông nhựa chưa thay lần nào,nguyên nhân nhông nhựa thay theo anh Hùng excolor nói là các bác mua đầu tiên ở VN có lẽ dùng sai dầu nhớt,châm nhớt 4t vào ,ko đúng thông số nên hỏng 1 loạt,.
    còn bảo dưỡng đắt thì đúng thôi,xe ý,máy mạnh,các chi tiết máy toàn dùng cho xe đua thì giá sao rẻ dc
    1 con xe phiên bản thị trường sao có thể đắt được bằng con xe phiên bản trường đua được.
    Nói chung:của bền tại người
     
  17. brucelee

    brucelee Well-Known Member

    Tham gia:
    17/3/09
    Bài viết:
    680
    Được thích:
    306
    nếu dc nhu bác nói chác minh pai xem xet lai xem co nên kiếm 1 em mito hay RS ;));));)) vi nghe tiếng máy nó đã hon 2 thi japan máy nổ dồn nghe suong .... vu nhông nhụa thi vi chua sai chi nghe 1 vai anh em tung choi rs nói ... nhung bác thiếu là pai luôn xang 95 nhé ..... ;));));)) chúc bác có con xe ngon
     
  18. GoLovely

    GoLovely New Member

    Tham gia:
    29/7/09
    Bài viết:
    293
    Được thích:
    486
    thằng này 5 lạng nửa cân vs r125,vote cho nsd ở bên phải
     
  19. ZeroA1

    ZeroA1 New Member

    Tham gia:
    5/6/08
    Bài viết:
    1,628
    Được thích:
    377
    ko thể chê vào đâu đc,so với mấy con như r15,r15,cbr150,nsr,...đc xếp vô hàng pkl "nhỏ" thì phải nói aprilia là có dàn ngoài đẹp nhất,dàn trong thì ko dám bàn vì mỗi ng mỗi ý!
     
  20. akano

    akano FZR & Những chuyến đi

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    301
    RS nghe còn xuôi tai chứ bác mà quất mito thì khó trăm bề đó . RS khó 5 mito khó 10 đó bác , em cũng mê mito nhưng mê cái đẹp thôi . Mua xe về để tận hưởng chứ mua về để sửa thì mau chán nản lắm biết là đam mê nhưng ko hưởng được thì làm sao mà mê được . hheee
     

Chia sẻ trang này