1. Diễn đàn đang trong quá trình hoàn thiện nâng cấp nên còn nhiều lỗi chưa tương thích đang được khắc phục. Mong các bạn thông cảm và ủng hộ. Chân thành cảm ơn! - BĐH BKVN

☻☻☻Cam Xăng Nồi☺☺☺

Thảo luận trong 'Máy, hộp số, dẫn động....' bắt đầu bởi linh26021991, 15/2/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    : Các bạn xe piston nòng 110 tay dên nhỏ (Zin theo xe)=>Wave Thái 2001 và xe LIFAN của TQ 2001 luôn đi 125 e điện + làm nồi làm Cam 6.5li ko móc mắt piston => Làm cam 6.5 có uống xăng ko=> làm CXN như mình nói bền ko.mình muốn lên CXN xe thằng e y như vậy.Quan trọng lên cam 6.5 xe bền và có uống xăng ko thôi .
    Lưu ý : mình rất cảm ơn các ý kiến các bạn dành cho topic này nhưng mình chỉ muốn lên CXN theo bình e điện 125 Cam thì 6.5 thôi.
    Chủ topic Bình e điện 125 => link Hình ảnh rõ và chi tiết .....

    ==> ===> ====> http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=169018
     
    #1 linh26021991, 15/2/11
    Sửa lần cuối: 16/2/11
  2. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    Cam Xăng nồi chắc ai cũng bik nhiều,cho mình ý kiến nha
    <br />
    <br />
    <br />
    Cam 6.5 của Thái hay loại tốt h khoản nhiêu tiền vậy các bác
     
  3. belongtomes3

    belongtomes3 New Member

    Tham gia:
    5/1/09
    Bài viết:
    2,990
    Được thích:
    6,604
    ko sao đâu bạn , xe mình cam 65 bình e điện , bugi bạch kim mobin neo , xăng nếu chạy ko kéo thì >60km/l , đi tuor thoải mái khỏi lo j`
     
  4. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    Cam Xang Noi ế quá ko ai ghe thăm
     
  5. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    làm ơn cho em bik nhiều nhiều thông tin để còn học hỏi
     
  6. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    dien dan gi ma e qua vay ne
     
  7. XathudatCang

    XathudatCang New Member

    Tham gia:
    26/1/10
    Bài viết:
    179
    Được thích:
    70
    lên cam thì tất nhiên phải uống xăng rồi, 6.5li thì phải móc mắt piston, chạy bình 125 căn giỏi thì cũng >50km/k xíu.bác belongtommet3 nói >60km/l thì em phục bác rồi ^:)^
     
  8. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    hon 50 la ok roi,xe mình 20 nghìn 40km,bình e điện 125 Thái mua tới 1trieu400 luon ne,chắc do xe ko bình thường
     
  9. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    ko ai góp ý thêm cho em ah...xe nó thế chạy hao xăng quá
     
  10. aimhere

    aimhere New Member

    Tham gia:
    24/7/10
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    87
    tiện cho mình hỏi .
    cub lên đầu nòng dream , nay mình muốn gắn cam 6 li . mình đang đi bxc 100 , có nên thay k vậy
     
  11. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    tiep tuc phat huy di moi nguoi oi,ai bik cho minh xin y kien nao
     
  12. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    cam 6li cung như xe zin rồi,bạn cần thì lên 6.5 li đi xe nó nhẹ,mà 6.5li thì hơi ra pô sẽ nhiều nên bạn cần móc bô chút,mà cub thì pô dame rồi nên khỏi cũng được
     
  13. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    cam 6li cung như xe zin rồi,bạn cần thì lên 6.5 li đi xe nó nhẹ,mà 6.5li thì hơi ra pô sẽ nhiều nên bạn cần móc bô chút,mà cub thì pô dame rồi nên khỏi cũng được
     
  14. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    Hôm nay xe mình rã hết làm nguyên con máy alpha 2001 LIFAN đời đầu theo đời alpha thái 110==> Làm nồi 4 lá zin bố trước ( 3 càng ) dán mới thây chuông mới ( chuông củ dớt nhiều nên mỏng te ) chạy qua Gò Vấp làm Cam 6li5 ai nhè ông anh họ bảo lò GQ hay QG gì đó có tieng tâm bên Gò Vấp lắm ) bảo 6li5 ko có , đi Cam lò của nó mang về đo bằng thước thì Cam lò này là 7li2 - hay 7li5 gì đó ( vì độ sai số bé nên ko bik),trên cay Cam có chữ QG hay GQ mình quên rồi-Còn Cam củ thì 6li zin theo xe, + thây cặp supap lò ( supap zin ko phải hàng lớn như loại magic)piston mình đo hèn như là 50 52 cm gì đó ( thông cảm vừa làm vừa uống cafe nên giảm trí nhớ) xe đi bình 125 e điện , quê quá tháo ra luôn,hết hồn giclo chính 78 giclo phụ ko xem ( quên tập 2 ) vệ sinh bình xăng + pô e. xong ráp vô thây cái pugi mới NGK.Chạy xe nhẹ và êm ru,ông anh tay nghề cũng khá chuẩn nên yên tâm,đợi xem xăng có hao ko, QUAN TRỌNG LÀ CÁC BẠN CHO MÌNH Ý KIẾN,XE VẬY ĐI CAM 7li < BỀN KO
     
  15. wave_tho_lao

    wave_tho_lao New Member

    Tham gia:
    21/9/08
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    80
    cậu này ko bít đừng lên đây nói linh tinh ng nào bít ng ta nói cho đấy....cậu dùng từ lên cam thì tất nhiên phải uống xăng rồi nghe khiếp quá đấy,,, thực ra có ăn xăng hơn cam zin nhưng giỏi lắm thì hơn 5%( so sánh giữa 1 máy zin và 1 máy zin chỉ thay mỗi cam độ)... mục đích của lên cam giúp máy nhanh chóng hút và xả nhanh hơn, triệt để hơn giúp máy thoát hơn thôi chứ có j đâu mà uống xăng... và ai bảo cậu chạy cam 6,5 li là phải móc mắt pittong,,, thế nếu tôi lên cam 7 li mà ko phải móc mắt pittong (máy zin) thì cậu làm sao. từ lần sau bít thì hãy nói,,,, ko biết thì dựa cột mà nghe nhé,,, cậu dang ở hp hay đang sống ở đâu đấy... nếu vẫn đang ở hp thì mình nói cho hiểu là ở hp có tìm cả ngày cũng ko thấy con xe độ máy bài đơn giản như Cam 6,5 li,,, lò xo nồi độ,,,trái lớn,,, chế 125 nào đâu :)):)):)),,,, chân thành đấy,,,mình ng hp.... xe mình 110 thailand trái 54,,, cam 7 li,,, côn độ,,, chế Exciter,,,pô rs móc vớ vẩn thôi
    [​IMG]

    ---------- Post added at 15:53 ---------- Previous post was at 15:33 ----------

    muốn lên như bạn thi mua 1 cái trục cam 6.5,,, 1 bộ 4 cái lò xo nồi,,,, bạn có bình xăng 125 rồi thì ko cần bình xăng con nữa... cam thì lúc lắp nhớ bảo thợ xe rà mặt trục cam đi để khi lắp vào nó ko kêu lạo xạo (đầu tiên mình ko rà mà lắp luôn,,, kêu váng trời,,,đem ra rà lại lắp vô im phăng phắc ah),,,, côn thì dán lại 3 búa,,, thay lá phíp và lắp thêm bộ lò xo vừa mua là ok,,, còn lại thì bít rồi ko cần nói nữa...lên bài này ko ăn xăng lắm đâu,,, bền thì cũng khá là ok vì trong nam bài này gọi là bài nhẹ xe, bền máy mà... mong bạn có 1 chiếc xe ưng ý
     
    #15 wave_tho_lao, 2/3/11
    Sửa lần cuối: 3/3/11
  16. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    trời trời,xe uống xăng quá Cam 7li2 uống xăng quá
     
  17. wave_tho_lao

    wave_tho_lao New Member

    Tham gia:
    21/9/08
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    80
    tại bạn lên trái thì nó uống xăng là đúng rồi,, mới có thể 1 phần là chỉnh xăng gió chưa chuẩn,, bạn thử tháo buzi ra kiem tra xem có thừa xăng ko
     
  18. linh26021991

    linh26021991 New Member

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    826
    Trái zin mà bạn lên đâu mà lên,Cam 7li2 nên mình nghĩ nó uống xăng 2 là bình 125 mình GICLO chính toi 78 lận
     
  19. wave_tho_lao

    wave_tho_lao New Member

    Tham gia:
    21/9/08
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    80
    sặc,,, béc xăng lên tới 78,, hèn chi ăn xăng,,, nhưng đc cái chạy bốc..... xe mình béc xăng 90 hậu quả là điên
     
  20. Nhockill

    Nhockill New Member

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    60
    di CXN thi lam gi ton xang giong zin thoi chi co thay cay cam dzo thoi chay dot ma co gi dau pro
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.

Chia sẻ trang này