Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. baotai

    baotai Well-Known Member

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    742
    Được thích:
    1,652
    [​IMG][FONT=&amp]

    [/FONT]
    *Tiếng pô R15 ver 2.0

    [video=youtube;mSnDg8FzDfg]http://www.youtube.com/watch?v=mSnDg8FzDfg[/video]

    *BONUS 6 số CMS


    *BONUS bịt ống AIS by baotai
    [FONT=&amp]
    [/FONT]



    *BONUS lên 150cc của baotai

    [FONT=&amp]
    [/FONT]
    [FONT=&amp]

    [/FONT]
    *BONUS tác dụng của TPS by baotai

    Nói chung thì xe cũng chẳng có đồ chơi gì đặc biệt, nếu ai quen biết với baotai lâu nay sẽ biết rằng baotai không bao giờ gắn cái gì vào để kiểng, đồ gì cũng có tác dụng nhất định của nó. Sau hơn 25000 km chinh chiến thì nay cũng post cái hình lên cho mọi người cùng xem. Xe không đua bơi, maxspeed
    137km/h với đồng hồ 2k11 ; 160km/h với đồng hồ 2k10 ; 130km/h với Koso Exciter set 105 và xăng tiêu thụ khoảng 40-45 km/L, được cái cục máy BAO ÊM , đó là xe baotai, gạch đá nhận hết1 số đồ chơi tượng trưng bao gồm :

    *Máy móc : Cục máy không còn zin
    Cam V-Ixion lift 5,18mm. Valves Clearance Intake : 0.10mm ; Exhaust : 0.15mm
    V-Ixion Valves Spring : L = 42,7mm, k =140-162N
    IC Rextor Adjustable Version 3.0 và 1 con TWH LC135 NEW đang chạy
    Pô Air K&N YA-1306 zin của Exciter
    Mobin sườn Faito 7400
    Bugi Irridium NGK CPR8EAIX-9
    Pô zin của R15 ver 2.0 cổ inox 304 chia làm 3 khúc gồm 2 size là 32-38mm, không bị cấn giò đạp
    Nhông lô 14 răng, dĩa zin 42 răng, được mỗi sợi sên trâu chó RK-M 428H
    Nhớt Amalie ELIXIR FULLY SYNTHETIC 5W50 API SM/CF khoảng 10000km chưa thay...
    Xăng gió tự chọt, chỉnh mọi thể loại, lọc gió 5000 km vệ sinh bằng K&N UltraSonic và K&N Oil

    *Dàn lông :
    Ốp đầu Yamaha Malaysia và 1 cái ốp WIZ sơ cua
    Kiếng chiếu hậu Kawasaki Z1000 và 1 cặp ABi 2013 sơ cua
    Gù cân bằng động tay lái RGV120
    Gia cố toàn bộ dàn ốc, đệm cao su giảm chấn, dàn băng keo.v.v.v nói chung là dàn lông BAO ÊM, RUNG, LẮC

    *Khung sườn (Chủ yếu là để gia cố lại chạy đầm chắc hơn chút thôi) :
    Chén cổ bi đũa mod lại siết cứng ngắt, bẻ lái hơi sượn...
    Kiếng phuộc zin của LC135
    Phuộc sau zin làm lại đường dầu, lò xo sport 120 theo xe màu đỏ đô, hạ 5mm và 1 cây RCB để sẳn
    Phuộc trước chảng 3 của 2010, ty phuộc Exciter 2010, lò xo 2k10, tổng mức lồi lên của Typhuộc là 48mm, mức dầu 64mm, đường dầu ZIN
    Bạc đạn gấp của RGV 4 cái cho 2 bên, bao gồm 4 phốt cao su có rãnh gắn riêng
    Lốp Swallow áp suất luôn luôn ở mức 2.0kg/cm2 bánh trước 70/90-17 và 2.25kg/cm2 bánh sau 110/70 -17

    *Vũng Tàu :

    [​IMG]

    *
    update hình ảnh mới, bằng hữu vô tình gặp trên đường đi về quê Vợ, Exciter 2011 vs GSXR1000

    [​IMG]

    [​IMG]

    *Bonus tấm hình đồ nghề của baotai

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 14/11/14
    bimatkinh thích nội dung này.
  2. mr_zan

    mr_zan New Member

    Tham gia:
    5/9/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    694
    voteeeeee hok bít nói gì :D
     
  3. never.fail

    never.fail New Member

    Tham gia:
    8/6/12
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    53
    vote vì phần giới thiệu con vợ nhỏ rất chi tiết và rõ ràng
     
  4. nhoxbi

    nhoxbi New Member

    Tham gia:
    3/12/07
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    17
    hbữa pro này ăn sinh sáo với zợ lớn ngoài công viên Gia Đình nà , xe ở ngoài rất đẹp . vote thui
     
  5. Duc Racing

    Duc Racing New Member

    Tham gia:
    21/3/11
    Bài viết:
    1,823
    Được thích:
    2,032
    đơn giản - mà pô gì vậy ? thích cái gù nhá :D
     
  6. b0yxjnh_info

    b0yxjnh_info New Member

    Tham gia:
    26/6/11
    Bài viết:
    627
    Được thích:
    696
    chủ thớt am hiểu nhiều nha.......
    vote. HẾT ^^
     
  7. sieutocdo1994

    sieutocdo1994 New Member

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    66
    sao lại đi IC ex 2010 z a? cùng vòng tua w 2011 mà??
     
  8. black81290

    black81290 Well-Known Member

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,072
    Được thích:
    884
    vote cho thớt nằm thử cảm giác lạ lun:p
     
  9. samcuu

    samcuu Well-Known Member

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    2,078
    Cái ốp đầu chắc để núp gió hả bạn:))
     
  10. baotai

    baotai Well-Known Member

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    742
    Được thích:
    1,652
    :)), nó đó, để núp gió và tạo nét nguy hiểm :80:


    Nói sao nhỉ ? cảm giác khó tả lắm, xe ì ì hơn trước ở ga đầu nhưng hậu rút khá tốt


    hì, ngay trường Phú Nhuận phải không ?:129:
     

Chia sẻ trang này