1. Diễn đàn đang trong quá trình hoàn thiện nâng cấp nên còn nhiều lỗi chưa tương thích đang được khắc phục. Mong các bạn thông cảm và ủng hộ. Chân thành cảm ơn! - BĐH BVN

Exciter hỏi về cách chỉnh xăng gió xe ex rc 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi die_for_rock_vn, 3/9/11.

  1. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Well-Known Member

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    191
    Được thích:
    484
    Em tìm mãi vẫn không biết ốc xăng với ốc gió của em nó ở chỗ nào. Nhờ các bác chỉ giúp em vị trí của nó và cách chỉnh sao cho xe chạy ngon. Cảm ơn nhiều.
     
  2. Exciter73

    Exciter73 New Member

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    350
    Được thích:
    527
    Có ai có Exciter 2011 đâu mà bác hỏi vậy :D Tự mày mò hoặc đem ra KTV 3S nó hướng dẫn cho :D
     
  3. Net1993la

    Net1993la New Member

    Tham gia:
    17/7/11
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    415
    Trong ốp tam giác phía bên phải có 2 con ốc vàng vàng ý 1 bên là xăng 1 bên là gió nổ máy lên dùng vít dẹp xoay 2 em đó khi nào thấy ổn là ok . Nếu bác k biết ra tiệm làm là ok
     
  4. vodanhdn

    vodanhdn New Member

    Tham gia:
    1/8/09
    Bài viết:
    227
    Được thích:
    201
    ặc :|. e mới mò hồi sáng làm dzì có ốc vàng dzì dzì đâu. nó có 1 cái lỗ trên dàn áo ở khuất 1 tí bên côn nên hơn khó tìm. bác tìm là thấy. chỉ có 1 con ốc 4 chấu chỉnh xăng gió thôi.. bác cứ vặn vào hết cho tắt máy rồi vặn ra cho đến khi nghe tua máy cao nhất là đc
     
  5. foreverinheart

    foreverinheart New Member

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    624
    Được thích:
    506
    ốc gió, nhìn vào lỗ sẽ thấy ốc bake
    [​IMG]
    ốc garanty , là con ốc vàng đó bạn
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #5 foreverinheart, 3/9/11
    Sửa lần cuối: 3/9/11
  6. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Well-Known Member

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    191
    Được thích:
    484
    Thank bác. Em thấy rồi. Có điều cũng chưa biết chỉnh thế nào. Máy chạy garanti thì ko đều lắm, dựng chân chống giữa lên số 1 thì bánh bị giật ko quay đều.
    Bác thường chỉnh thế nào?
     
  7. chieu_quan

    chieu_quan New Member

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    318
    Không biết chỉnh thì ra tiệm, để thợ nó chỉnh cho lành, nếu chỉnh sai ăn xăng ráng chịu!:p
     
  8. foreverinheart

    foreverinheart New Member

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    624
    Được thích:
    506
    trước tiên anh em vặn ốc bake garanty theo chiều hướng vặn vào ( cùng chiều kim đồng hồ ) để garanty lớn lên một tí xíu. sau đó bạn bật đèn pha xe máy cho chiếu vào tường

    sau đó bạn chỉnh ốc gió xoay qua xoay lại cho đến khi đèn sáng ổn định nhất rồi ngưng vặn ốc gió, ổn định tức là đèn không bị giật giật lúc sáng lúc sáng yếu. hoặc bạn nghe tiếng máy ổn định hơi pô ra đều không giật là ok rồi. việc còn lại là vặn ốc garanty vặn ra ( ngược chiều kim đồng hồ ) cho đến khi tiếng máy nhỏ lại, chú ý đừng quá lố dẫn đến việc tắt máy bất ngờ khi đi trên đường . đó là việc chỉnh bằng cảm nhận của riêng mình, chuyên nghiệp hơn thì dùng máy đo tua là ok nhất.
    http://www.yamaha-motor.com.vn/club...er2010-và-cách-chỉnh-xăng-gió-cho-EXCITER2011
     
    #8 foreverinheart, 4/9/11
    Sửa lần cuối: 4/9/11
  9. 5exciter 2k11

    5exciter 2k11 New Member

    Tham gia:
    13/12/10
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    94
    vô trung tam bảo hành nó gắn đồng hồ tua máy vô chỉnh ok bạn à. đâu tốn money đâu
     
  10. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Well-Known Member

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    191
    Được thích:
    484
    đó, từ lúc mua xe thấy nó bảo trong nhà máy đã chỉnh rồi mà em dựng chân chống, nổ máy chạy garanty vô số 1 thì bánh sau giật tưng luôn, máy nổ ko đều kêu cục cục. Theo chút hiểu biết của em thì ít ra máy phải nổ đều và bánh quay đều không giật. Như bác foreverinheart chỉnh bằng việc nhìn đèn đó.
    Hôm nay chạy ra hãng nó chỉnh cũng ko dùng máy gì hết, cũng ko thấy đếm vòng khi xoay ốc gió ra (1+5/8 vòng như trong sách hd). Họ nghe tiếng máy rồi chỉnh đi chỉnh lại một lúc, máy nổ đều nhưng hình như vòng tua hơi cao. chắc phải mua tuavit về tự chỉnh lại quá.:-S
     

Chia sẻ trang này