Exciter hỏi về cách chỉnh xăng gió xe ex rc 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi die_for_rock_vn, 3/9/11.

  1. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn
    Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    484
    Reputation:
    0
    Em tìm mãi vẫn không biết ốc xăng với ốc gió của em nó ở chỗ nào. Nhờ các bác chỉ giúp em vị trí của nó và cách chỉnh sao cho xe chạy ngon. Cảm ơn nhiều.
     
  2. Exciter73

    Exciter73
    Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    318
    Được thích:
    453
    Reputation:
    0
    Có ai có Exciter 2011 đâu mà bác hỏi vậy :D Tự mày mò hoặc đem ra KTV 3S nó hướng dẫn cho :D
     
  3. Net1993la

    Net1993la
    Bằng A2

    Tham gia:
    17/7/11
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    415
    Reputation:
    0
    Trong ốp tam giác phía bên phải có 2 con ốc vàng vàng ý 1 bên là xăng 1 bên là gió nổ máy lên dùng vít dẹp xoay 2 em đó khi nào thấy ổn là ok . Nếu bác k biết ra tiệm làm là ok
     
  4. vodanhdn

    vodanhdn
    Bằng A2

    Tham gia:
    1/8/09
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    179
    Reputation:
    0
    ặc :|. e mới mò hồi sáng làm dzì có ốc vàng dzì dzì đâu. nó có 1 cái lỗ trên dàn áo ở khuất 1 tí bên côn nên hơn khó tìm. bác tìm là thấy. chỉ có 1 con ốc 4 chấu chỉnh xăng gió thôi.. bác cứ vặn vào hết cho tắt máy rồi vặn ra cho đến khi nghe tua máy cao nhất là đc
     
  5. foreverinheart

    foreverinheart img src="style/igvn/rank410.png">
    Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    620
    Được thích:
    479
    Reputation:
    0
    ốc gió, nhìn vào lỗ sẽ thấy ốc bake
    [​IMG]
    ốc garanty , là con ốc vàng đó bạn
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 3/9/11
  6. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn
    Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    484
    Reputation:
    0
    Thank bác. Em thấy rồi. Có điều cũng chưa biết chỉnh thế nào. Máy chạy garanti thì ko đều lắm, dựng chân chống giữa lên số 1 thì bánh bị giật ko quay đều.
    Bác thường chỉnh thế nào?
     
  7. chieu_quan

    chieu_quan
    Bằng A2

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    124
    Reputation:
    0
    Không biết chỉnh thì ra tiệm, để thợ nó chỉnh cho lành, nếu chỉnh sai ăn xăng ráng chịu!:p
     
  8. foreverinheart

    foreverinheart img src="style/igvn/rank410.png">
    Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    620
    Được thích:
    479
    Reputation:
    0
    trước tiên anh em vặn ốc bake garanty theo chiều hướng vặn vào ( cùng chiều kim đồng hồ ) để garanty lớn lên một tí xíu. sau đó bạn bật đèn pha xe máy cho chiếu vào tường

    sau đó bạn chỉnh ốc gió xoay qua xoay lại cho đến khi đèn sáng ổn định nhất rồi ngưng vặn ốc gió, ổn định tức là đèn không bị giật giật lúc sáng lúc sáng yếu. hoặc bạn nghe tiếng máy ổn định hơi pô ra đều không giật là ok rồi. việc còn lại là vặn ốc garanty vặn ra ( ngược chiều kim đồng hồ ) cho đến khi tiếng máy nhỏ lại, chú ý đừng quá lố dẫn đến việc tắt máy bất ngờ khi đi trên đường . đó là việc chỉnh bằng cảm nhận của riêng mình, chuyên nghiệp hơn thì dùng máy đo tua là ok nhất.
    http://www.yamaha-motor.com.vn/club...er2010-và-cách-chỉnh-xăng-gió-cho-EXCITER2011
     
    Sửa lần cuối: 4/9/11
  9. 5exciter 2k11

    5exciter 2k11
    Bằng A1

    Tham gia:
    13/12/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    94
    Reputation:
    0
    vô trung tam bảo hành nó gắn đồng hồ tua máy vô chỉnh ok bạn à. đâu tốn money đâu
     
  10. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn
    Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    484
    Reputation:
    0
    đó, từ lúc mua xe thấy nó bảo trong nhà máy đã chỉnh rồi mà em dựng chân chống, nổ máy chạy garanty vô số 1 thì bánh sau giật tưng luôn, máy nổ ko đều kêu cục cục. Theo chút hiểu biết của em thì ít ra máy phải nổ đều và bánh quay đều không giật. Như bác foreverinheart chỉnh bằng việc nhìn đèn đó.
    Hôm nay chạy ra hãng nó chỉnh cũng ko dùng máy gì hết, cũng ko thấy đếm vòng khi xoay ốc gió ra (1+5/8 vòng như trong sách hd). Họ nghe tiếng máy rồi chỉnh đi chỉnh lại một lúc, máy nổ đều nhưng hình như vòng tua hơi cao. chắc phải mua tuavit về tự chỉnh lại quá.:-S
     

Chia sẻ trang này