1. Diễn đàn đang trong quá trình hoàn thiện nâng cấp nên còn nhiều lỗi chưa tương thích đang được khắc phục. Mong các bạn thông cảm và ủng hộ. Chân thành cảm ơn! - BĐH BKVN

Nên mua xipo 120 hay 110 lên đời ???

Thảo luận trong 'Tư vấn mua bán - định giá xe' bắt đầu bởi moilapnick2007, 22/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. moilapnick2007

    moilapnick2007 New Member

    Tham gia:
    23/7/08
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    13
    Tui có khoảng 45tr đang tính mua 1 chiếc xipo máy móc zin về tân trang lại thay áo satria đầu dẹp để đi kiểng thôi không biết nên mua chiếc 120 hay 110...mấy ae cho tui ý kiến với !!! :D
    Tui thì nghĩ là mua chiếc 120 máy móc zin chắc cũng hơn 40tr, còn vài chai dọn lại cũng khó, mua áo satria chắc cũng hết tiền.
    Chiếc 110 thì ko biết ntn? Chắc máy móc cũng không khác gì 120 mà rẻ hơn nên mua 1 chiếc zin chắc cũng tầm 25-30tr về lên dàn áo satria và dàn lửa j nữa đó (nghe nói vậy mà không biết nó là cái gì và có cần không nữa?) chắc vậy hợp lý hơn.
    Không biết ae nghĩ sao? (Tui chưa chạy xipo bao giờ hết chỉ tìm hiểu trên biker này nên biết chút chút thôi ah, mong ae chỉ giáo !!!) ;)
    Vấn đề rất là cấp bách: Nghe nói nhà nước sau này kiểm tra xe về khí thải ống xả gì đó không biết sau này số phận mấy con xipo này liệu có như FX không nhỉ? Hix! Ae cho ý kiến với, không thui mua về sau này cho nó trùm mền thì :((
     
    #1 moilapnick2007, 22/7/10
    Sửa lần cuối: 25/7/10
  2. moilapnick2007

    moilapnick2007 New Member

    Tham gia:
    23/7/08
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    13
    Không ai giúp tui hết vậy? :( Ae nào ghé zô up dùm cái luôn nha! Thanks! :D
     
  3. vipkiss

    vipkiss New Member

    Tham gia:
    25/5/08
    Bài viết:
    1,144
    Được thích:
    2,893
    mình cũng đang tìm hỉu giống bác có ae nào vô giúp đỡ với:(
     
  4. Winch0106

    Winch0106 Well-Known Member

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,816
    Được thích:
    4,579
    110 lên 120 phải lên lòng 120, dên 120, bxc 120, 6 số, lửa 120, về cơ bản thì 110 lên 120 bài bản thì cũng như 120 thui, chúc bạn mua đc xe tốt!! :)
    @45tr kiếm 98 120 đc đó, hên thì tìm đc 99 120 ^^
     
    #4 Winch0106, 23/7/10
    Sửa lần cuối: 24/7/10
  5. 92N4-5159

    92N4-5159 New Member

    Tham gia:
    26/3/09
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    15
    mua chiếc 120 cho lành bác ạ
    mua 110 lên 120 là dính nhiều đièu lắm
    làm lại phuộc mono, lên đàu lòng, dàn hơi
    tốn kém như nhau
    với lại 110 đời cũng sâu hơn 120
     
  6. thangduy

    thangduy New Member

    Tham gia:
    1/3/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    58
    Nên mua 120,sau đó có tiền zon tiếp,mua 110c,bạn phai thay lòng,nếu không thay thì xoáy lên,phai thay bộ số,nguyên dàn lửa,quả tạ(rất quan trọng,nếu không máy rất run),đồng hồ 3kim,chỉ biết có vậy
     
  7. dotquyhonda1992

    dotquyhonda1992 New Member

    Tham gia:
    23/4/08
    Bài viết:
    263
    Được thích:
    59
    Đi kiểng thì mua 110 cho rẻ...:)
     
  8. moilapnick2007

    moilapnick2007 New Member

    Tham gia:
    23/7/08
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    13
    Ý tui là mua chiếc 110 về thì để nguyên 5 số, máy móc zin vẫn 110cc luôn, chỉ thay dàn áo satria vào thui, mà nghe nói thay dàn lửa 120 gì đó không rõ lắm không biết có cần không? Chứ mà mua về lên 6 số 120cc làm tùm lum thì khác gì mua chiếc 120 đâu, tốn kém mà không hiệu quả, hix! :p
    <br />
    <br />
    <br />
    Ý tui không phải là 110 lên 120, mà là kiếm 1 con xipo lên dàn áo satria đầu dẹp. Nên không biết mua chiếc 110 lên satria hay 120 lên satria đó mà? :-S
     
  9. khang_hy

    khang_hy New Member

    Tham gia:
    21/7/07
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    107
    theo e như thế này
    nếu có khá khá thj mình mua 120 cho oách
    còn nếu cầm như chủ topic nói theo e cứ mua 110 bi giờ mah cầm 45t là hốt dc 1 e 110 lên full satria đầu dẹp rùi đó leng keng số lữa lòng 120 hết
    còn chuyện mua tầm 25>30 mah dc 110 thì chắc chuyện của năm 2009 mah có mua dc về cũng thay hết 99% trên xe lun đó
    còn lữa 120 wan trọng nếu bạn wan trọng tốc độ xe hoặc yêu cầu cao về máy móc chứ theo e lữa 110 chạy bt vi vu hok ảnh hưởng j cả
    bi gio cam co 40t la 110 don cung khu sach se lun do yen tam muc 110 dj
     
  10. Nhóc Tùng

    Nhóc Tùng Well-Known Member

    Tham gia:
    30/3/10
    Bài viết:
    1,855
    Được thích:
    1,219
    Sao Suzuki VN ko sản xuất 2 thì nữa nhờ.
     
  11. namxbike

    namxbike New Member

    Tham gia:
    9/12/07
    Bài viết:
    478
    Được thích:
    668
    5 số đi ko đã bằng 6 số đâu bác, giá po bây h cũng dễ thở hơn đoạn sau tết rồi. Bữa bên 5s có chiếc 99 lên full 2k6 lên luôn cây sườn mà có 47 đó bác.từ từ kiếm 120 mà đi bác à mốt bán lại cũng dễ hơn
     
  12. khang_hy

    khang_hy New Member

    Tham gia:
    21/7/07
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    107
    hjx giá giờ mah bác bảo dể thỡ
    hjx đời cao thì sao cục máy vs phụ tùng nát bấy lấy zia làm j choy
    xe bác nói máy móc có ổn ko mah nghe bác nói gja cả thì e thấy ổn rùi đó
     
  13. tanlocforever

    tanlocforever New Member

    Tham gia:
    22/4/10
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    4
    110 đi bác ơi, đi kiểng mua xe này cho rẻ
     
  14. vipkiss

    vipkiss New Member

    Tham gia:
    25/5/08
    Bài viết:
    1,144
    Được thích:
    2,893
    :-/nếu 110 len dàn satria 2k 2k3 đc ko mấy bro nếu vậy tiu het ziu vậy... còn 120 ma doi 98 co ngon ko mấy bác
     
  15. huvo321

    huvo321 New Member

    Tham gia:
    30/12/09
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    179
    110 lên dào áo bt đó pro,dàn áo mình nghe mấy a e trong biker nói là tầm 5tr(nghe nói) mua ở trần phát nguyễn trãi, 120 ma đời 98 hay 99 cũng vậy thoi chủ yếu là xe đời sau đó mà pro :).
    sẵn cho góp ý tí cho chủ topic, nếu bạn mún đi kiểng thì cứ mua 110 đi bạn, để zin đi, mình nghĩ 110 chạy trong tp(với ng chạy kiểng) k hết nổi số 5!!!>>>ý kiến riêng
    có j sao mong các bạn bỏ qua :)
     
  16. KuTiDaTinh

    KuTiDaTinh New Member

    Tham gia:
    18/12/07
    Bài viết:
    656
    Được thích:
    829
    1

    thực ra cái đời chĩ là do mấy thằng lái nó tính tiền thui bạn ơi ! wan trọng là cục máy còn ngon hay k thôi , 120 đời 2k mòa mát nát thì cũng chẵng bằng 120 đời 98 vặn nhẹ mòa ben đầu ^^
    theo e chũ topic cứ kím 1 chiếc 120 đời 98 xe zin rùi về lên dàn áo satria cũng dc. , VD : 1 chiếc 120 98 khoãng 34 ->37t , về kím dàn áo 2k6 ai bán lại khoãng 4t ->4t5 là lên dc 2k6 rùi , có tiền làm cặp mâm nữa là wa' ok ! xe vừa có ja trị , sau này bán cũng dễ , chứ 110 nó rẽ mua về mòa bên trong trái 58 59 pô zin móc hay pô tăng tốc thì đi nó chờ thua cã 4 thì zin là khác ;))>:)>:)>:)
     
  17. moilapnick2007

    moilapnick2007 New Member

    Tham gia:
    23/7/08
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    13
    Nghe pro này nói chắc mua 110 về chạy đúng nghĩa kiểng luôn wá! Mang tiếng xipo mà chạy yếu wá cũng...@-). Chắc kiếm con 120 phân khối cao hơn, đời cũng gần hơn, kiếm con nào máy còn tốt 1 chút là ok rùi ha! Chứ mấy con 2k toàn >50tr.
     
  18. vipkiss

    vipkiss New Member

    Tham gia:
    25/5/08
    Bài viết:
    1,144
    Được thích:
    2,893
    em ghe nói nhà nước săp kiểm tra ống xả bô xe vậy spor voi z125 co rớt giá ko ta :-/
     
  19. 92N4-5159

    92N4-5159 New Member

    Tham gia:
    26/3/09
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    15
    hic sao ở đấy mắc vậy
    ở DN mình thấy bạn mình bán xe ya z mà có 30tr xe ngon
     
  20. Sportzzin

    Sportzzin New Member

    Tham gia:
    6/6/08
    Bài viết:
    270
    Được thích:
    384
    Bạn có trong tay 45tr thì việc chon xe cũng dễ thở hơn rồi,có 45 thì nên mua 120 mua 110 chi,nếu 110 đi đã thì nguoi ta ầm ầm lên 120 làm ji,bạn mua 110 1 thời gian bảo đãm cũng chán lên 120 thôi,mà mua 120 bây giờ sau này để dành tiền lên đồ chơi sau,xipo thì cũng đơn giản máy móc nó rất bền,làm 1 lần ngon lành chay hoài luôn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.

Chia sẻ trang này