1. Diễn đàn đang trong quá trình hoàn thiện nâng cấp nên còn nhiều lỗi chưa tương thích đang được khắc phục. Mong các bạn thông cảm và ủng hộ. Chân thành cảm ơn! - BĐH BVN

Hồ Chí Minh ==>Smash Revo Club<==

Thảo luận trong 'Giao lưu - Kết bạn - Chia sẻ' bắt đầu bởi cagivamito, 20/2/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. cagivamito

    cagivamito New Member

    Tham gia:
    17/11/08
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    188
    Tình hình là nhà mới đã được xay dựng
    Mong ace Club vào đây chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của mình đề Club phát triển hơn nữa nha!
    Thanks all
    part 1
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=39179&page=100
     
  2. dungkhung_pt

    dungkhung_pt New Member

    Tham gia:
    15/4/10
    Bài viết:
    542
    Được thích:
    901
    có nhà mới rồi !!!!!!!!!!!!
    bữa nào ae họp mặt để ăn tân gia đi
     
  3. cagivamito

    cagivamito New Member

    Tham gia:
    17/11/08
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    188
    okie thôi, bữa nào "óp" cái đeeeeeeê
     
  4. tuan_loa

    tuan_loa New Member

    Tham gia:
    10/5/10
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    83
    heeeeeeeeee
    1 dạo này đi tìm việc hoài ko ra nên chán ko muốn nhìn xe !
    nhưng vẫn up
    hm6 nào rảnh ae of đe
     
  5. Hayate2177

    Hayate2177 Well-Known Member

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    661
    chào mừng Smash có nhà mới, tôi là mem bên hayate club tpHCM http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=208416 (vẫn đang dùng hayate), mới cưới thêm em revo SP, xe chạy xướng thiệt, nhưng hơi bị mỏi lưng vì yên cao quá so với tay lái
     
    #5 Hayate2177, 23/2/12
    Sửa lần cuối: 23/2/12
  6. dbcity20005

    dbcity20005 Well-Known Member

    Tham gia:
    4/9/10
    Bài viết:
    1,259
    Được thích:
    453
    Các bác cho em hỏi . Các bài độ cho Honda , Yamaha khá là phong phú . Điển hình là việc thay IC của xe này cho xe nọ ( để tránh hãm tua ) . Suzuki nhà mình xe số phổ biến 3 dòng xe Xbike , Viva , Smash ( đời revo và đời cũ ). Liệu IC của chúng có thể thay cho nhau dc ko ? và cụ thể em muốn hỏi IC của Viva ( Denso gì gì đó ) liệu có thể thay cho Smash đời cũ lẫn Revo dc ko ? Để tránh hiện tượng hãm tua . Thanks các bác

    Àh mà giờ em muốn làm lại nồi ( côn ) trong hãng thì chi phí tầm thế nào các bác nhỉ ? Nếu thay trọn bộ ( gồm cả chuông - bát côn ) thì giá sẽ thế nào ạ ? Xe em chưa làm lại nồi bao giờ nên ko nắm bắt dc giá cả lẫn cần phải làm những gì . Mong các bác chỉ bảo em với ạ :)
     
  7. cagivamito

    cagivamito New Member

    Tham gia:
    17/11/08
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    188
    Wellcome bạn đến với Club
    Đọc những dòng viết của bạn thì cảm thấy bạn chưa tìm hiểu kỹ về xe. Các bài độ cho các hãng xe (ý bạn là thế?) phong phú? Phong phú theo cách hiểu của bạn là về lĩnh vực nào? Tốc độ? dáng xe? hay đơn thuần chỉ là decal, đồ chơi kiểng? Lại càng không có việc dùng hay thay IC xủa xe này cho xe nọ, đơn giản là chân giắc khác nhau thì làm sao cắm? hoặc xe 100cc sao dùng IC của xe 125cc được?
    Nếu xe Su Smash và Revo hay Viva thì có thể dùng chung IC vì đơn giản chúng là 1 dòng xe, không có sự khác biệt nhau nhiều về dung tích, cấu tạo máy, và nếu như thế thì việc dùng chung IC cũng bình thường, chẳng cải thiện được j. Nhắc lại cho bro là các xe Su đời 2008 trở về trước IC đều không hãm tua kể cả Smash hay Revo (Revo chỉ là cái tên mới của Smash khi hãng Su thay đổi mẫu mã, kiểu dáng thôi).
    Giá cả thay trong hãng thì chí ít bạn phải bỏ ra 4 chai. Tốt nhất phải vào đó kiểm tra cho kỹ đã
    Nồi Su khá lỳ, nếu bạn chưa bao giờ làm nồi tại sao bạn biết là phải làm nồi?
    Khi làm nồi phải chú ý:
    - Chuông nồi không bao giờ hỏng để phải thay ngoại trừ bạn đã đục nhám hoặc dớt nhiều lần.
    - Làm nồi buộc phải xoáy xupap (nếu chưa xoáy)
    - Thay lá bố nồi, lò xo nồi nên là đồ hãng cho đồng bộ.
     
    1 person likes this.
  8. dbcity20005

    dbcity20005 Well-Known Member

    Tham gia:
    4/9/10
    Bài viết:
    1,259
    Được thích:
    453
    Em cảm ơn bác . Đúng là trình của em còn rất rất gà nên ko tránh khỏi việc dùng từ lẫn cách thể hiện sai . Mong các bác thông cảm và chỉ bảo cho em
     
  9. cagivamito

    cagivamito New Member

    Tham gia:
    17/11/08
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    188
    Bro lại dùng sai từ nữa rồi, tôi cùng ace trong club lấy tư cách j mà chỉ bảo bro dc? gọi là truyền kinh nghiệm thì hay hơn :D
    Không phải cái j ai cụng biết hết bro à, tôi trước đây cũng thế, Tuy nhiên kiến thức về xe nên đi với thực tế, đừng học hoặc xem lý thuyết suông vì nếu như vậy bro sẽ rất lúng túng khi xác định một sự cố nào đó.
    vd: xe bro không đạt được tốc độ nhanh như bro muốn, nên xem xét từ nhiều khía cạnh như:
    - Bánh xe mềm quá, mặt tiếp xúc của bánh lớn so với khuyến cáo của nhà sản xuất==> xe chạy chậm
    - Tinh chỉnh bình xăng con tiết kiệm quá, không đủ xăng nạp==> xe lỳ máy, chạy k ngọt
    - Nhông sên đĩa mòn không đều hoặc đã tới lúc phải thay==> xe không đạt được tốc độ yêu cầu.
    -......
    Từ đó cho thấy nguyên nhân cho việc xe chạy không đạt tốc độ yêu cầu thì...vô vàn bro àh ;)
    Chúc bro có nhiều cơ hội để trau dồi cho trình của bro thành đại bàng nha >:D<
     
    1 person likes this.
  10. pila

    pila New Member

    Tham gia:
    16/1/11
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    39
    Ơ mới đầu năm mà đã phải tìm việc sao bác, em cũng đang lo vì đã 30 rồi vẫn còn học đến cuối năm mới xong. Cty mà cho nốc ao chắc mình có hội tìm việc chung luôn nhỉ.

    Ah, mai mình lên SG đánh hàng pak nào có phê pháo (ưu tiên bệt đâu đó ngon bổ rẻ)

    Đang xài nhớt Total Hi-Perf 4T racing (Fullsytech), xin ace chia sẻ thêm kiến thức về loại nhớt này
     
    #10 pila, 25/2/12
    Sửa lần cuối: 25/2/12
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.

Chia sẻ trang này