1. Diễn đàn đang trong quá trình hoàn thiện nâng cấp nên còn nhiều lỗi chưa tương thích đang được khắc phục. Mong các bạn thông cảm và ủng hộ. Chân thành cảm ơn! - BĐH BKVN

Topic hỏi đáp dòng xe exciter phần 20

Thảo luận trong 'Exciter' bắt đầu bởi sirwin0910, 8/8/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. sirwin0910

    sirwin0910 New Member

    Tham gia:
    14/6/11
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    643
    topic bên kia nhiều rồi ae sang ben đây hỏi đáp nhé
     
  2. 82km/h

    82km/h New Member

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    14
    Mở hàng lun. Mềnh xài EX GP2011 mua tháng 3/2012. Đi cảm thấy dây ga hơi căng tay có phải do day "Ga Đôi " nên tđhế hok? hay tại xe của mềnh?
    1 điểm nứa là " Công tơ mét báo ảo quá" Mình đã chứng thực rùi, xe đi 160km trên đồng hồ báo nhưng quãng đường thực chỉ là 100km. lỗi này do đâu vậy???
    Mềnh ợ HN thì nên làm ợ đâu.
    Các bờ rồ chỉ giáo. :)
     
    #2 82km/h, 12/8/12
    Sửa lần cuối: 12/8/12
  3. satrias

    satrias Well-Known Member

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    1,341
    Được thích:
    2,445
    Ex 2011 đồng hồ là tốt lắm rồi, bớt ảo hơn 2010. Đồng hồ của bạn ảo quá. Còn dây ga đôi nên đi có cảm giác vậy thôi, nhìu khi dây ga bị dơ, bạn vệ sinh thử xem...
     
  4. RayNguyen148

    RayNguyen148 New Member

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    131
    Sao xe mình chạy được khoảng 1 tiếng, gửi xe trong hầm khoảng 15p. Sau đó ra lấy xe, cái yếm ngay chỗ cái baga nóng quá trùi, cái nón BH ụp lên baga cũng nóng lun, để tay gần thấy nóng hực hực. Như vậy bt k vậy :99: thấy nóng quá trời...đang xài thử nhớt vistra, thấy êm, k bốc bằng shell Ax5, nhưng thấy máy nóng quá :99: ( xe mình là ex côn 2k10 )
     
    #4 RayNguyen148, 12/8/12
    Sửa lần cuối: 12/8/12
  5. xniki

    xniki New Member

    Tham gia:
    16/5/10
    Bài viết:
    217
    Được thích:
    170
    mình hỏi ngu chút nha, mâm raider nếu ko vớt cóc thì ko đọc dc côngtomet phải ko, vậy bi h nếu Đh zin đọc dc thì phải làm sao ( ko vớt cóc)
     
    #5 xniki, 12/8/12
    Sửa lần cuối: 12/8/12
  6. RayNguyen148

    RayNguyen148 New Member

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    131
    Sẵn tiện cho mình hỏi lun là tra sên bằng gì là tốt nhất??? mình xài sên vàng, mỗi lần vệ sinh bằng dầu hỏa xong, lấy nhớt Ax5 dư ra tra sên, nhớt mới, màu vàng trong..vậy xài một thời gian sên nó có bị đen k vậy??? mới tra thì thấy bình thường, sợ nữa nó bị đen là dơ lắm... mấy chai xịt sên mắc quá, k có điều kiện để mua, hix :(. Còn mỡ bò nghe nói là bám chắc nhưng bám cát cũng chắc lun, với lại nó màu xanh xanh, xài sên vàng chắc k được rùi :(. Mặc dù biết là xài nhớt Ax5 sẽ mau khô, nhưng nếu xài không bị đen sên thì quá good rồi :D. Ae nào có tra sên vàng = nhớt sạch thì chia sẽ kinh nghiệm giúp mình nha, tkss:152:
     
  7. randyrko

    randyrko New Member

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    47
    ae giúp mình có vài điều cần giúp
    1) mình mới mua gp nên tay côn thả hơi sâu và cứng có nên ra hãng cho nó thả lỏng côn ko
    2) nếu muốn coi hết xăn cho gp 2011 sx 2012 thì nếu như kim xăng dừng chữ E là hết xăng hay qua chữ E xuống vạch cuối cùng là hết xăng
    3 ) nếu sên dơ mình làm sao đễ sạch lại

    thanks all ace biker\
     
  8. exciter161

    exciter161 New Member

    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    16
    sao bạn ko mua chai xịt sên TOP 1 về mà xịt vào. chứ tra sên bằng dớt thì bẩn lắm. chài top 1 bên sạp Đức Phương có vài chục ngàn thui à. mà bạn vệ sinh sên như thế nào vậy. chỉ mình cụ thể với. tại mình chưa vệ sinh sên lần nào
     
  9. boy9x_2111

    boy9x_2111 New Member

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    692
    ae cho hỏi tí đc ko ạ,mình đang đi bộ đĩa sau ex 2011,mỗi lần đạp phanh thì heo dầu nhả ra rất ít,nếu ko chú ý kĩ thì thấy như ko nhả ra lun,làm bố heo dầu ôm sát với đĩa nên bánh sau quay nặng lắm,ae nào chỉ mình cách khắc phục đc ko ạ,hic :(
     
    #9 boy9x_2111, 12/8/12
    Sửa lần cuối: 12/8/12
  10. RayNguyen148

    RayNguyen148 New Member

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    131


    Tại mình hay mua nhớt 1 lít, xài còn dư 1 ít nên muốn tận dụng nó để tra sên luôn, nhớt trong khe à bạn, đâu có dơ đâu, chỉ sợ nó mau khô thôi...

    Mình mua dầu hỏa về ( k mua xăng nha bạn ), đổ 1 ít ra cái ca hay cái thao nhỏ ( 1 lit khoang 20k ), lấy bàn chải đánh răng cũ ( mềm ) nhúng vào dầu hỏa rồi chà đều lên sên, vừa chà vừa quay bánh xe nhẹ. Khi nào thấy cát nó văng ra nhiều rồi thi bạn lấy vòi nước mạnh xịt vào sên ( quay bánh xe ). Xong lấy giẻ cũ ( cũ nhưng k dính đất cát ) vừa quay banh xe vừa lau cho khô dầu ( quay bánh nhẹ thôi, k thì bị kẹt tay đó nha ). Lau xong rồi thì bạn bôi trơn sên :D
     
    #10 RayNguyen148, 12/8/12
    Sửa lần cuối: 12/8/12
  11. davidkhoa911

    davidkhoa911 New Member

    Tham gia:
    1/8/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    2
    ae cho mình xin ý kiến nha!
    mình có con ex gp 2011 đang dọn kiểng định lên một cây po nghe cho ấm mà lực...xe mình thì xe zin...ae nào bít cho e ý kiến...cho bít giá cả lun nha...thank
    e tên khoa (bến tre) dây thép của em 01633880082
     
    #11 davidkhoa911, 12/8/12
    Sửa lần cuối: 12/8/12
  12. boy9x_2111

    boy9x_2111 New Member

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    692
    mình mua chai xịt sên Top 1 rồi mà xịt vào ko thấy êm gì cả,bạn có thể giúp mình đc ko :(
     
  13. pvn.remix

    pvn.remix New Member

    Tham gia:
    8/7/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    8
    ai xài nhớt ax5 có thể nói cho mình biết màu nhớt là màu gì đc ko?? úp hình lên luôn thì càng tốt
    đề nghị nhiều người tham gia nhé... để biết chính xác loại nhớt mà mình hay dung.
    HIx. tình hình là bữa nay nhớt giả đang hoành hành rất ghê gớm
     
  14. ExCiTerR92

    ExCiTerR92 New Member

    Tham gia:
    7/11/11
    Bài viết:
    630
    Được thích:
    3,415
    Hiện tại trên thi trường có nhiều loại xịt bôi trơn sên : Top1 ( 55k ==> 60k tùy mỗi Shop ) , Hit ( 120k ) , HitMax ( 85k hay 90K gì đó ) . Trước khi xịt bạn nên vệ sinh bằng dầu Diezen
    1 ) Dựng chân chống giữa nổ máy ( nhấn số 1 ) dùng bàn chải đánh răng chà lên Sên ( để bụi + cát bay đi ) làm vậy khoảng 2 vòng
    2) Dùng bàn chảy thấm dầu Diezen chà lên Sên ( vẫn cho nổ máy ) làm liên tục như vậy đến khi Sên hết bụi bẩn
    3) sau khi vệ sinh ( đã tắt máy ) để vậy 15 => 30p cho dầu Diezen bay hết + Cũng có thể dùng 1 miếng khăn sạch lau . bắt đầu xịt Top1 vào ( xịt khoảng 2 vòng Sên ( khi xịt nhớ xịt rãnh Sên + nổ máy + số 1 )
    Ps : Nhớ tâng Sên trước khi làm vệ sinh sau đó mới cảm giác được độ êm khi xịt Top1
     
  15. subin70

    subin70 New Member

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    179
    Được thích:
    116
    mình cần đổi bình jet ex 2011 lấy bình zin,ai muốn đổi thì bù mình 200k nhé ,số dt 0908873861 thank các bạn đã đọc mình ở hồ chí mình nhé
     
  16. RayNguyen148

    RayNguyen148 New Member

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    131
    Bình thường nhớt mới là màu vàng, trong suốt. Ax5 cũng vậy :D
     
  17. BB8700G

    BB8700G New Member

    Tham gia:
    10/8/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    mới đón GP sáng nay, còn chưa có biển - 40 triệu ~~
    đang gà tồ nên chưa có gì hỏi :61:
    bóp côn ngồi hóng thôi :D
     
  18. xniki

    xniki New Member

    Tham gia:
    16/5/10
    Bài viết:
    217
    Được thích:
    170
    có cách nào đọc dc congtomet nếu đi mâm raider ko vớt cóc ko mọi người ?
     
  19. lonny1015

    lonny1015 New Member

    Tham gia:
    8/1/10
    Bài viết:
    1,178
    Được thích:
    337
    Bạn àh...bạn mua cái xe là để nó phục vụ mình, thì giờ bạn canh chỉnh sao để cảm giác chạy xe như thế nào là thoải mái nhất, dễ điều khiển nhất !!!
    1/ côn của bạn chỉnh hơi căng, ra cho nó canh lại
    2/ nếu bạn ko muốn có ngày đẩy bộ thì khi tới vạch E nên tìm cây xăng gần nhất mà đổ....vừa an toàn lại vừa tốt cho động cơ
    3/ Sên dơ thì tốt nhất dùng vòi áp lực cao xịt cho sạch bụi cát, sau đó dùng dầu Diesel (ko dùng dấu hoả nhé vì sẽ làm sét sợi sên) + bàn chải đánh răng chà đều các mắt sên....mua chai xịt sên TOP1 hay Liqui Moly (loại này mình đang dùng) xịt lên các mắt sên, tuyệt đối ko dùng nhớt bôi lên sên vàng nhé, nếu ko muốn chạy thời gian thành sên đen, và nhớt cũng rất khó vệ sinh sau này

    P/s: kinh nghiệm mình là khi đi trời mưa về thì dùng vòi nước xịt liền lên sên, lúc đó cát bụi sẽ dễ trôi, sáng hôm sau lấy chai Liqui Moly xịt lên các mắt sên, bảo đảm êm ru !!! hoặc ai lười quá thì ra Đức Phương vệ sinh sên bằng máy....1 lần 40k :87:
     
    #19 lonny1015, 12/8/12
    Sửa lần cuối: 12/8/12
  20. exciter161

    exciter161 New Member

    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    16
    thanks bác nhiều. bác này chỉ chu đáo wa. em đang loay hoay về vấn đề này mấy hôm nay. mà mình dùng dầu hỏa hoặc xăng vệ sinh sên dc ko bác.
     
    #20 exciter161, 12/8/12
    Sửa lần cuối: 12/8/12
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.

Chia sẻ trang này